Tin mới

Tuấn Hưng đến tận nhà chia buồn sau đám tang "bản sao" Đạt Cỏ

Thứ ba, 27/12/2016, 09:59 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đến nhà chia buồn với gia đình sau 49 ngày mất của Đạt Cỏ - chàng trai được xem là "bản sao" của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đến nhà chia buồn với gia đình sau 49 ngày mất của Đạt Cỏ - chàng trai được xem là "bản sao" của nam ca sĩ.

[mecloud]t21vQqUO0j[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng đến nhà và ra tận mộ thắp nén nhang như lời tiễn biệt cuối cùng dành cho Đạt Cỏ - chàng trai có giọng hát giống nam ca sĩ. Những hành động ấm áp này của Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Giữ lời hứa, Tuấn Hưng đến chia buồn với gia đình Đạt Cỏ. Ảnh internet

Nam ca sĩ ra tận mộ thắp hương cho Đạt Cỏ. Ảnh internet

Trước đó, 8/11 vừa qua, thông tin Đạt Cỏ - chàng trai được yêu mến bởi giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đờiTai nạn giao thông khiến nhiều người bàng hoàng. Khi còn sống, Đạt Cỏ từng may mắn được hát chung với thần tượng trên một sân khấu. Ngày Đạt mất, Tuấn Hưng đang lưu diễn ở Mỹ nên không đến chia buồn được. 

Sự ra đi đột ngột do tai nạn giao thông của Đạt Cỏ khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng và xót thương. Ảnh internet

Ở nơi xa, Tuấn Hưng gửi lời chia buồn và xót xa khi nghe tin Đạt Cỏ qua đời: "Sao em hứa với anh là đi thi The Voice, đi làm Từ thiện... Bao nhiêu hoài bão, ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao em?

Các anh, chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người một số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em!".

Đạt Cỏ có tên thật là Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994. Chàng trai này được mọi người bắt đầu biết tới qua những ca khúc cover "đình đám" như Tan, Có anh đây rồi, Đạo làm con, Anh nhớ em...

Với chất giọng khàn đẩy nội lực, ngay sau khi những bài hát cover trên tung lên mạng xã hội, đa số ý kiến cho rằng Đạt Cỏ có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Cỏ