Tin mới

Tuấn Hưng hạnh phúc đón con gái chào đời

Thứ sáu, 17/03/2017, 14:29 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hân hoan khoe tin vui, bà xã Thu Hương đã hạ sinh con gái vào lúc 9h11 sáng 17/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng hân hoan khoe tin vui, bà xã Thu Hương đã hạ sinh con gái vào lúc 9h11 sáng 17/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Tuấn Hưng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son). Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. Con cân nặng 3,18kg , cao 48cm.

Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện mẹ con được sinh vào tầm này thì bố sẽ bay từ Châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ). Với lại trẻ con ai chả thích quà ạ. Nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới Thế giới tươi đẹp này ạ. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ".

Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của vợ chồng cựu thành viên Quả Dưa Hấu. Anh khoe, con gái nặng 3,18kg, cao 48cm và được đặt tên Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên ở nhà là Son.

Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ.

Sau khi chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, đông đảo bạn bè của Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng gia đình anh.

Vợ chồng Tuấn Hưng kết hôn vào tháng 4/2014 và cuối năm này con trai đầu lòng Su Hào của cặp đôi chào đời. Cậu nhóc gần 3 tuổi đang học mẫu giáo và ngày càng kháu khỉnh. Khi bà xã mang bầu lần hai vào năm ngoái, Tuấn Hưng rất vui sướng. Anh sắp xếp lịch diễn để có nhiều thời gian hơn dành cho bà xã 9X. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu là con một nên khi lập gia đình, anh rất muốn có đông con.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news