Tin mới

Tuấn Hưng kiệt quệ vì tai nạn liên tiếp, mẹ đẻ phải bán nhà lo cho con

Thứ tư, 24/10/2018, 13:57 (GMT+7)

Mẹ đẻ ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định bán một căn nhà để lấy tiền lo cho nam ca sĩ sau khi anh gặp hàng loạt sự cố về hủy show đến tai nạn.

Mẹ đẻ ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định bán một căn nhà để lấy tiền lo cho nam ca sĩ sau khi anh gặp hàng loạt sự cố về hủy show đến tai nạn.

Theo tin tức trên Vietnamnet, mẹ đẻ Tuấn Hưng chia sẻ: "Suốt từ hôm 5/10 đến nay, Hưng phải bỏ nhiều show diễn, công việc kinh doanh để lo giải quyết các vấn đề xung quanh việc bị hủy show. Chỉ có những hợp đồng đã ký từ trước thì buộc phải diễn. Tai nạn đến liên tiếp nên việc Hưng đang gặp khó khăn về tài chính là có thật".

Để chia sẻ khó khăn với con, bà cho háy sẽ bán bớt 1 căn nhà để hỗ trợ con thực hiện đêm nhạc Cảm Ơn. Mẹ Tuấn Hưng tin rằng với số tiền đã mất, bằng sự nỗ lực con trai bà sẽ kiếm lại được.

Tuấn Hưng và mẹ. Ảnh internet

Trước đó, đêm nhạc Ngựa Hoang bị hủy cũng lấy mất của Tuấn Hưng khoảng 4 tỷ đồng bao gồm chi phí cho công tác chuẩn bị và tiền hoàn vé cho những khán giả đã mua.

Sau đó, vụ tai nạn siêu Xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng cũng khiến nam ca sĩ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để tu sửa. Dù con trai không công khai với báo chí số tiền thiệt hại cho 2 lần xui tận mạng, song theo lời mẹ nam ca sĩ thì số tiền bị "bốc hơi" rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

Được biết, sắp tới Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow Cảm ơn tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (khu vực phố đi bộ Hồ Gươm). Toàn bộ vé đã bán ra trong đêm nhạc Ngựa Hoang sẽ được đền bù. Êkip sản xuất đã chuẩn bị 1.300 ghế ngồi trong khu vực VIP dành cho những khán giả đã mua vé. Những khán giả vãng lai vẫn có thể thưởng thức màn trình diễn của Tuấn Hưng sau phần hàng rào an ninh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news