Tin mới

Tuấn Hưng rơi nước mắt khi song ca cùng fan khiếm thị

Thứ ba, 01/03/2016, 16:56 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc khi song ca cùng fan nam bị khiếm thị.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc khi song ca cùng fan nam bị khiếm thị.

[mecloud]RvUyxd5Gni[/mecloud]

Ngày 29/2, Tuấn Hưng đã tổ chức một minishow đặc biệt trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Trong chương trình, nam ca sĩ lần đầu tiên công khai bà xã và con trai trên sóng truyền hình trực tiếp.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một fan đặc biệt đã đem đến những cảm xúc nghẹn ngào cho khán giả tại trường quay. Một chàng trai khiếm thị từ lâu đã yêu quý và hâm mộ Tuấn Hưng khiến nam ca sĩ vỡ òa trong hạnh phúc. Khi song ca "Nắm lấy tay anh" cùng người fan này, Tuấn Hưng nghẹn ngào đến rơi lệ.

Tuấn Hưng xúc động trước tình cảm của fan khiếm thị. Ảnh cắt từ clip

Xúc động trước tình cảm của chàng trai khiếm thị dành cho mình, Tuấn Hưng chia sẻ: "Cám ơn em đã có mặt ở đây, cám ơn em đã chọn những bài hát của anh. Sự xuất hiện của em làm cảm xúc của anh hơi bất ngờ một chút. Em có thể hát được và muốn nhiều hơn ở anh sau ngày hôm nay."

Trong chương trình, Tuấn Hưng cũng chia sẻ với khán giả hình ảnh đời thường của mình. Anh san sẻ công việc nhà, cùng vợ chăm sóc con trai Su Hào. 

Cùng với đó, hai học trò của Tuấn Hưng là Thu Thủy và Yến Lê cũng tham gia chương trình trong vai trò khách mời đặc biệt. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news