Tin mới

Tuấn Hưng tặng xe hơi 700 triệu cho nhạc sĩ Tú Dưa

Thứ hai, 18/01/2016, 10:02 (GMT+7)

Tuấn Hưng cho biết vì thương bạn thân luôn phải lo xe cộ đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Tuấn Hưng cho biết vì thương bạn thân luôn phải lo xe cộ đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Tối 17/1, công ty giải trí HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã có một buổi tổng kết đầy ấm áp tại nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài việc tri ân những anh em, bạn bè đồng hành cùng mình trên con đường nghệ thuật, ca sĩ Tuấn Hưng đặc biệt dành một góc nhỏ trong tim để chia sẻ và tặng quà cho nhạc sĩ Tú Dưa - một người bạn thân thiết của anh.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết vì thương bạn thân luôn phải lo xe cộ đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Nhận được món quà lớn từ người anh em thân thiết, Tú Dưa không kiềm được sự xúc động. Anh bật khóc và ôm chầm lấy Tuấn Hưng ngay trên sân khấu.

Tú Dưa ôm chầm Tuấn Hưng trên sân khấu. Ảnh: Diệu Nam

Nói về món quà ca sĩ Tuấn Hưng dành tặng, Tú Dưa nghẹn ngào: “Món quà Hưng dành tặng cho Tú là một món tài sản rất lớn. Tú mất ngủ mấy đêm liền. Trong cuộc sống, người thân khi có điều kiện chưa chắc đã dành cho mình vì nhiều lý do. Ngày hôm nay, Hưng dành điều đó cho Tú, Tú hạnh phúc và tự hào. 5 năm vừa qua, Tú luôn cố gắng, Tú tự hào vì sự công nhận ấy và tự hào vì có một tình bạn với Hưng.”

Được biết, nhạc sĩ Tú Dưa và ca sĩ Tuấn Hưng đã có gần 20 năm gắn bó không chỉ trong công việc mà còn trong tình bạn bè. Với nhạc sĩ Tú Dưa, trong mỗi bước đường đi, trước những chông gai, khó khăn trong cuộc sống, ca sĩ Tuấn Hưng luôn là người động viên, an ủi và chia sẻ với anh nhiều nhất.

Tú Dưa bên chiếc xe hơi vừa mới được Tuấn Hưng gửi tặng. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news