Tin mới

Từng đi tù vì ma túy, Hiệp Gà liền truyền "kinh nghiệm" xương máu cho Châu Việt Cường

Thứ năm, 08/03/2018, 12:45 (GMT+7)

Từng có một khoảng thời gian phải ngồi tù vì ma túy, diễn viên Hiệp Gà có những chia sẻ trên trang cá nhân sau vụ ca sĩ Châu Việt Cường.

Từng có một khoảng thời gian phải ngồi tù vì ma túy, diễn viên Hiệp Gà có những chia sẻ trên trang cá nhân sau vụ ca sĩ Châu Việt Cường.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến dư luận xôn xao. Bước đầu tại cơ quan điều tra, Châu Việt Cường thừa nhận đã nhét 30 nhánh tỏi vào miệng của cô gái tên H. khiến nạn nhân tử vong.Trước sự việc trên, rất nhiều sao Việt lên tiếng. 

Đặc biệt mới đây, danh hài Hiệp Gà cũng đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân: “Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do, còn mọi thứ lúc này không quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá trời!”. 

Giống nhưng một người anh từng trải, Hiệp Gà đã ‘truyền’ lại bài học đắt giá cho Châu Việt Cường. Bởi vào 1 ngày cuối tháng 4/2007, nam diễn viên Hiệp Gà từng bị bắt giữ vì tội tàng trữ ma túy trái phép. Anh đã phải trả giá bằng 2 năm ngồi tù, tuy nhiên sau đó vì cải tạo tốt nên được giảm án 7 tháng tù, như vậy thời gian thụ án là 17 tháng. 

Hiệp Gà chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi ra tù, cuối năm 2009, Hiệp “gà” trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo quân và được công chúng đón nhận. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với cô dâu Thu Trang. Cuộc hôn nhân thứ hai của Hiệp Gà cũng chỉ kéo dài vài tháng. Cũng từ đó, ít người thấy Hiệp Gà xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông.

Hiệp Gà từng có một thời gian lầm lỗi.

Khi đã có tuổi và ý thức được trách nhiệm của bản thân, hiện tại, Hiệp "Gà" chăm chỉ làm ăn và tập trung cho gia đình. Ngoài những show diễn ở các hội chợ, Hiệp "Gà" tranh thủ thời gian bên gia đình. Sau những sóng gió với ma túy và tù tội, Hiệp "Gà" đã thay đổi theo chiều hướng tích cực và làm lại cuộc đời của mình trên chính quê hương.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news