Tin mới

Quý Bình lần đầu nhắc lại ồn ào Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp cách đây 2 năm

Thứ ba, 10/11/2020, 11:46 (GMT+7)

Nam diễn viên Quý Bình mới đây đã có những chia sẻ về màn cầu hôn cách đây 2 năm của Trường Giang tới Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cách đây hai năm, trong đêm trao giải Mai Vàng lầng thứ 23, hành động của nam diễn viên Trường Giang gây xôn xao khắp mặt báo khi lên nhận giải thưởng anh "Mười khó" đã chạy xuống phía khán đài, cầu hôn Nhã Phương. Hành động của Trường Giang thời điểm đó được cho là chiếm sóng truyền hình, khiến đêm trao giải bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong quá trình Trường Giang cầu hôn, Diễn viên Quý Bình với vai trò MC đã cố xen vào cuộc nói chuyện giữa hai người, nhằm cắt sóng hành động của anh và đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, nam diễn viên lại bị một bộ phận chỉ trích vì hành động này. Cùng với đó, Quý Bình cũng chia sẻ bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Quý Bình là MC trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23. Ảnh: Internet

"Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai? Và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình truyền hình trực tiếp mà các bạn chỉ trích? Các bạn chỉ vì cảm xúc riêng của mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!", Quý Bình viết.

Quý Bình bày tỏ sự bức xúc về hành động của Trường Giang cách đây 2 năm. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Hẹn cuối tuần, Quý Bình đã có những chia sẻ sau 2 năm vướng lùm xùm với đồng nghiệp Trường Giang. Theo đó, nam diễn viên cho biết bản thân không sợ mất fan vì luôn sống đúng với bản thân và một lần nữa khẳng định hành động của mình là đúng.

Cũng theo Quý Bình, vì lễ trao giải được phát sóng trực tiếp nên cả ê-kip dã phải dốc tâm thực hiện, lên kịch bản chi tiết để khớp sóng truyền hình. Vì thế, chương trình không thể thiên vị bất kỳ một cá nhân nào khiến kịch bản hỏng. Đặc biệt với bản thân trong vai trò MC anh phải có trách nghiệm trực tiếp điều phối chương trình để đảm bảo đêm trao giải có thể hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Ảnh: Internet

Trước đó, những chia sẻ thẳng thắn của Quý Bình về hành động cầu hôn Nhã Phương của Trường Giang trên sóng truyền hình cũng khiến nam ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng, đặc biệt là từ fan của Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news