Tin mới

Lệ Quyên không ngần ngại khoe mặt mộc, thả dáng với đồ bó sát hậu ly hôn

Thứ ba, 10/11/2020, 11:02 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lệ Quyên có cuộc sống độc lập, tự do và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thả dáng cuốn hút khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hậu ly hôn, cuộc sống của Lệ Quyên trở nên bận rộn khi khi cô được mời tham gia vào nhiều sự kiện. Cũng tại các sự kiện mà cô xuất hiện, nữ ca sĩ không ngần ngại diện những bộ cảnh bó sát, quyến rũ, khoe thân hình cực chuẩn dù đã là bà mẹ một con chạm ngưỡng tuổi 40.

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" lại khiến bao người trầm trồ khi diện đồ bó sát khoe dáng chuẩn. Đặc biệt, gương mặt mộc, không trang điểm của Lệ Quyên gây chú ý. Dù ở góc nhìn nghiêng, khán giả vẫn nhận thấy được sự trẻ trung, làn da mịn màng trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên không ngần ngại khoe dáng chuẩn trong bộ đồ bó sát.

Tuy nhiên, kèm theo hình ảnh trẻ trung, năng động này, đôi mắt của Lệ Quyên lại mang chút đượm buồn. Vì vậy, nữ ca sĩ không ngần ngại thả lời tâm sự : "Thanh xuân là ước lệ. Nó được nuôi dưỡng bằng cảm xúc. Vì thế, cảm xúc còn thì thanh xuân mãi còn". Có lẽ trong khung cảnh rực rỡ của phố thị về đêm, "nữ hoàng phòng trà" không tránh khỏi suy tư về những gì đã trải qua, đặc biệt là sau cuộc hôn nhân đổ với với Doanh nhân Đức Huy.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên không ngần ngại thả dáng trong những bộ cánh bó sát, cuốn hút. Ảnh: FBNV

Vào hồi đầu tháng 10, Lệ Quyên và Đức Huy chính thức công khai chuyện ly hôn với khán giả và báo chí. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết, cuộc ly hôn của cô là hợp tình, được hai người đồng thuận. Đặc biệt, dù quyết định ly hôn nhưng cả hai vẫn có những hành động văn minh, nữ ca sĩ và chồng cũ vậy coi nhau là những người bạn, người thân.

Trước khi công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên cũng vướng vào nghi vấn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu khi xuất hiện những hình ảnh hai người thân mật, cùng nhau đi mua sắm. Hiện, Lâm Bảo Châu đã phủ nhận tin đồn hẹn hò, còn về phí lệ Quyên, cô vẫn chưa từng lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news