Tin mới

Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao?

Thứ bảy, 10/03/2018, 11:40 (GMT+7)

Trầm cảm sau những cuộc chơi với ma tuý, rượu mạnh và cờ bạc nhưng Duy Mạnh may mắn vẫn giữ được những thứ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Trầm cảm sau những cuộc chơi với ma tuý, rượu mạnh và cờ bạc nhưng Duy Mạnh may mắn vẫn giữ được những thứ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Trầm cảm sau những cuộc chơi 

Trong giới , nếu nói về độ ăn chơi, có lẽ hiếm người có thể "qua mặt" được .

Từng có thời điểm anh nướng vài chục nghìn đô một đêm vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng với bài bạc, rượu mạnh, ma tuý.

Cách đây vài ngày, khi xảy ra sự việc đáng tiếc của nam ca sĩ Châu Việt Cường, Duy Mạnh cũng chia sẻ đôi điều về quá khứ của mình.

Anh bảo: "Tôi từng thử và trải nghiệm với nhiều loại chất kích thích. Tôi nhận ra nó nguy hiểm, khi chơi xong về 2,3 ngày không ngủ được, không điên mới lạ".

Thế nhưng, may mắn là dù ăn chơi bạt mạng nhưng anh lại không nghiện ngập bất cứ thứ gì. Điều này xuất phát từ chính bản năng nghệ sĩ phía trong con người anh. Một phần nữa là anh may mắn có một người vợ rất tuyệt vời - "luôn là tấm barie ngăn mình lầm lạc".

Sau mỗi cuộc chơi bạt mạng đó, tiệc tàn, bạn bè về hết, Duy Mạnh phải đối diện với chính mình trong bóng tối với nỗi cô đơn, chợt nhớ tới gia đình, và dằn vặt vì mắc lỗi với vợ con.

"Tuổi trẻ bao giờ cũng rất tò mò trải nghiệm và ai cũng có vấp ngã nhưng quan trọng mình phải biết đứng dậy. Muốn đi tiếp mình phải có gia đình - nguồn lực duy nhất. Có lẽ, âm nhạc và gia đình là thứ tôi nghiện nhất"- Duy Mạnh tâm sự.

Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 1.

Duy Mạnh từng dính vào rất nhiều cuộc chơi với ma tuý, cờ bạc. Ảnh minh hoạ từ clip âm nhạc.

Duy Mạnh từng có thời gian anh bị trầm cảm rất nặng,  một thời gian dài anh nhốt mình ở trong nhà. Vừa là một cách để xa rời các cuộc chơi, vừa để tìm lại cảm xúc với âm nhạc đã dần đánh mất.

Đó cũng là khoảng thời gian anh sáng tác ca khúc "Lời xin lỗi của một dân chơi", tái hiện lại chính quá khứ trác táng với mục đích thức tỉnh các bạn trẻ không sa chân vào con đường đó.

"2 thứ quan trọng nhất là sức khoẻ và gia đình, tôi vẫn giữ được"

Sau tất cả, Duy Mạnh cảm thấy hạnh phúc khi 2 thứ quan trọng nhất đối với anh là sức khoẻ và hạnh phúc gia đình vẫn luôn tồn tại.

Cuộc sống của anh giờ đây đã thay đổi rất nhiều. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Duy Mạnh lại trở thành một "người bạn rất chất" của nhiều thanh niên trẻ tuổi trên Facebook. Những lời tâm sự thẳng thắn, trải đời của Duy Mạnh khiến các bạn trẻ "phát cuồng".

Khi hỏi về cuộc sống hiện tại, Duy Mạnh đáp: "Cuộc sống của tôi từ xưa lúc nào tôi cũng hài lòng hết. Kể cả quãng thời gian chơi bời. Chơi thì tôi cũng được sướng. Còn mất tiền là chuyện bình thường thôi. Có 2 cái quan trọng nhất là sức khỏe và hạnh phúc gia đình, tôi vẫn giữ được.

Tôi không hối hận điều gì cả. Quan trọng kết quả nó là cái gì thôi. Tôi thích chơi, nhờ chơi và những trải nghiệm từ cuộc chơi tôi mới viết được nhạc. Nhờ chơi mới biết nhiều thứ, rồi đắm đuối trên Facebook rồi bắt đầu nói chuyện với các bạn trẻ".

Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 2.

Hiện tại, Duy Mạnh dành thời gian cho những sở thích lành mạnh.

Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 3.
 
Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 4.

Đặc biệt là chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 5.
 
Từng trầm cảm vì ăn chơi trác táng, cuộc sống của Duy Mạnh giờ ra sao? - Ảnh 6.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news