Tin mới

Tuổi 38 Cao Thái Sơn đón con trai đầu lòng, danh tính mẹ nhóc tỳ gây chú ý

Thứ sáu, 05/01/2024, 19:05 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến mẹ của con trai Cao Thái Sơn khiến cho cư dân mạng không khỏi tò mò và chú ý.

Hậu chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh cũng không chia sẻ nhiều về tình chuyện yêu đương, hẹn hò trước công chúng. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò và xôn xao. 

Mới đây, trong 1 cuộc gặp gỡ với giới truyền thông, Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ việc chào đón con đầu lòng ở tuổi 38. Theo đó, anh hạnh phúc khi lên chức bố và sắp tới sẽ công bố diện mạo của nhóc tỳ đến với công chúng. 

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh từng được biết đến là cặp đôi gây bão mạng. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh từng được biết đến là cặp đôi gây bão mạng. Ảnh: FBNV

Giọng ca Con đường mưa tiết lộ, anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình làm bố từ lâu. Song chưa đủ duyên và đến hiện tại mới thực sự chín muồi, bền vững trí tuệ, suy nghĩ,... để "lên chức". 

Hiện, danh tính mẹ của con trai Cao Thái Sơn vẫn chưa được công bố. Điều này càng khiến fan không khỏi tò mò, chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Cao Thái Sơn hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn hạnh phúc khi con trai đầu lòng chào đời. Ảnh: FBNV

Thời gian trước, Cao Thái Sơn từng bị dính những nghi vấn là người thuộc cộng đồng LGBT. Về phần mình, nam nghệ sĩ tỏ ra không mấy bận tâm trước những ngờ vực từ phía khán giả. Nam nghệ sĩ không ngại lên tiếng: "Bây giờ, Việt Nam và thế giới rất cởi mở về điều này. Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn nên mọi người cũng đừng tập trung vào nó. Chỉ cần gia đình và những người bạn thân của tôi biết là được, còn đối với những người xung quanh có nói như thế nào cũng không quan trọng. Khi họ hiểu tôi là người như thế nào, họ sẽ yêu thương tôi nhiều hơn". 

Đối với chuyện tình cảm, anh cho hay, sẽ công khai "nửa kia" khi tiến tới tình yêu hay hôn nhân. "Nếu thời điểm đủ chín muồi và xác định mình sẽ gắn bó suốt cuộc đời thì tôi sẽ công bố. Hiện tại, tôi cảm thấy mọi thứ vẫn còn mong manh nên tôi không muốn khi công bố xong, mình lại phải chịu những đổ vỡ. Đó là lý do tôi chưa giới thiệu một nửa của mình", anh bày tỏ. 

Ca sĩ Cao Thái Sơn từng làm mưa làm gió làng nhạc với loạt hit đình đám. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Cao Thái Sơn từng làm mưa làm gió làng nhạc với loạt hit đình đám. Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985), gắn liền với công chúng với hàng loạt những bản hit như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa... Sau quãng thời gian hoạt động trầm lắng, gần đây, anh trở lại làng giải trí với bản hit Tất cả hoặc không là gì cả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news