Tin mới

NSƯT Chí Trung tỏ rõ quan điểm trước việc Táo quân vướng phải nhiều luồng ý kiến trái chiều

Thứ năm, 04/01/2024, 15:43 (GMT+7)

Cũng giống như mọi năm, Táo quân lại là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Những năm trở lại đây, Táo quân đã trở thành món ăn quen thuộc, không thể thiếu đối với khán giả truyền hình cả nước giữa thời khắc chuyển giao giữa năm cũ sang năm mới. Năm 2024, chương trình vẫn lên sóng khán giả, song hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Theo tiết lộ của ekip sản xuất, chương trình chỉ còn giữ lại 50% nghệ sĩ quen thuộc và có sự xuất hiện của các tài năng mới. 

Nghệ sĩ Chí Trung được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai Táo giao thông trong Táo quân. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Chí Trung được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai Táo giao thông trong Táo quân. Ảnh: FBNV

Những ngày gần đây, NSƯT Chí Trung tiết lộ rằng, anh sẽ không còn đảm nhận vai trò Táo nữa mà thay vào đó là một nhân vật mới. Quyết định này khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, đặc biệt là khi thương hiệu Táo Giao thông hay Táo Đời sống của nam nghệ sĩ đã gắn liền với lòng yêu mến của khán giả suốt 20 năm qua.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Chí Trung đã thu hút sự quan tâm của khán giả, những người không chỉ thể hiện sự tò mò và háo hức trước phiên bản mới của Táo Quân mà còn bày tỏ lo lắng về chất lượng chương trình. Một số người thậm chí còn bày tỏ sự ngại ngùng rằng, việc chỉ trích Táo Quân có thể dẫn đến việc nghệ sĩ sẽ phản đối và không chấp nhận góp ý.

NSƯT Chí Trung tỏ rõ quan điểm trước việc chương trình Táo quân vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV
NSƯT Chí Trung tỏ rõ quan điểm trước việc chương trình Táo quân vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Chí Trung ngay lập tức đã gửi lời cảm ơn, chia sẻ chân thành của khán giả và nhấn mạnh, họ hoàn toàn có quyền góp ý để làm cho chương trình năm sau trở nên đa dạng hơn. Anh cũng lưu ý, người xem cần thấu hiểu cho những người làm Táo Quân đã cố gắng hết sức mình, nhưng đôi khi họ cũng gặp những khó khăn về tâm lý và trí lực. Chí Trung nhấn mạnh, việc thanh minh và làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh chính là một thách thức khó khăn đối với những người xung quanh.

Diễn viên Chí Trung. Ảnh: FBNV
Diễn viên Chí Trung. Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ cũng đề xuất, khán giả nên tự quyết định xem có nên tiếp tục xem Táo Quân hay không, và họ có quyền chọn lựa kênh phát sóng khác nếu muốn. "Tivi và điều khiển trong tay mình mà" Chí Trung nhấn mạnh. Trước đó, anh đã thừa nhận, việc khán giả khen chê chương trình nghệ thuật là điều bình thường, đây cũng là điều mà NSND Tự Long cũng đã phản đối gần đây khi nói về diễn xuất tại Táo Quân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung