Tin mới

Á hậu Thùy Dung lần đầu 'chạm ngõ' với phim truyền hình

Thứ năm, 04/01/2024, 17:22 (GMT+7)

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu tại Miss Earth 2023, Thùy Dung lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng.

Ước Mình Cùng Bay của đạo diễn Phan Đăng Di và biên kịch Nguyễn Khắc Ngân Vi chấp bút. Bộ phim lấy bối cảnh xóm ngụ cư nhỏ vào những năm đầu thế kỷ 21, phim là hành trình về số phận của những con người mong muốn thoát nghèo, họ buộc phải bước vào cuộc mưu sinh với nhiều ước mơ, hoài bão và mất mát.

Trong phim, Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai Ngân - cô nàng 20 tuổi, xinh đẹp, nết na, thông minh, mưu mô và có một tình yêu tha thiết với Hoàng – thanh mai trúc mã. Tuy là con gái nhà nghèo nhưng Ngân được ba cô là ông Hợp (diễn viên Nguyễn Hà Phong)  hết mực cưng chiều, nuôi nấng như một tiểu thư.

Diễn viên Trịnh Thảo thủ vai Nhi 19 tuổi, là con giữa trong gia đình, tính cách mạnh mẽ, nghịch ngợm, vô cùng thật thà và có niềm tin vào cuộc sống. Tình yêu lớn nhất đời Nhi chính là công việc tiếp viên hàng không. Cô sinh ra khi ba mẹ sắp sửa bỏ nhau, chỉ vì vỡ kế hoạch mà sau đó họ phải miễn cưỡng sống tiếp. Ông Hợp suốt ngày mắng chửi Nhi và xem cô như sao quả tạ.

Á hậu Thùy Dung lần đầu 'chạm ngõ' với phim truyền hình - Ảnh 1
 

Quang Đại trong vai Hoàng. Khi Hoàng còn bé, mẹ anh (diễn viên Hồng Ánh) đã bỏ ba anh và anh, để đi theo tiếng gọi tình yêu của mình với một người đàn ông xứ Đài. Ba anh bệnh tật qua  đời, để lại anh cho bà nội nuôi nấng. Từ sâu nội tâm, Hoàng có một nỗi tổn thương sâu sắc là bị mẹ bỏ rơi.

Không để khán giả chờ đợi lâu, Ước Mình Cùng Bay tiếp tục tung teaser đầu tiên.

Theo đó, nhân vật Nhi xuất hiện trong teaser đầu tiên là cô gái mạnh mẽ với ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn và sự phản đối từ gia đình, hay ngoại hình không thuộc loại nổi bật nhưng Nhi luôn ấp ủ ước mơ bay lên trời, mơ ước được nắm chặt những giấc mơ cao xa trên bầu trời rộng lớn. 

Cả Ngân và Nhi đều có Hoàng - người bạn đồng hành trong những năm tháng khó khăn của tuổi trẻ và trưởng thành. 

Á hậu Thùy Dung lần đầu 'chạm ngõ' với phim truyền hình - Ảnh 2
 

Thông qua những hình ảnh đầu tiên trong first look và teaser 1 của phim cho thấy sự đấu tranh giữa ước mơ và hiện thực đời sống giữa những người trẻ trong xóm ngụ cư nghèo, tạo ấn tượng thị giác mạnh và làm bật lên được tinh thần chung của bộ phim. Khán giả cũng phần nào cảm nhận được nội dung của dự án lần này.

Ước mơ yên bề gia thất hay nghề nghiệp đơn thuần bỗng trở thành thứ xa xỉ: “Những người làm cha làm mẹ nghĩ như vậy là tốt nhất nhưng đâu biết đang làm tổn thương con cái của mình đâu”. 

Á hậu Thùy Dung lần đầu 'chạm ngõ' với phim truyền hình - Ảnh 3
 

Không ai có thể nắm bắt ước mơ của bạn ngoại trừ chính bạn. “Hạnh phúc của mình phải do mình tự định đoạt”. Đó là thông điệp sâu sắc mà bộ phim Ước Mình Cùng Bay muốn truyền tải đến khán giả. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Dung