Tin mới

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 2: Kang Tae Oh gặp tai nạn sau khi mua nhẫn cầu hôn Nhã Phương

Thứ năm, 10/11/2016, 00:13 (GMT+7)

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 2 tiếp tục với những cảnh quay đầy tình cảm của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Tuy nhiên, kết thúc tập hai khiến nhiều khán giả đau lòng khi Junsu bị tai nạn nghiêm trọng.

Tuổi Thanh Xuân 2 tập 2 tiếp tục với những cảnh quay đầy tình cảm của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Tuy nhiên, kết thúc tập hai khiến nhiều khán giả đau lòng khi Junsu bị tai nạn nghiêm trọng.

[mecloud]RIRSsWfEkJ[/mecloud]

Tiếp tục tập 1 Tuổi Thanh Xuân 2, Junsu cùng gia đình Linh có chuyến đi nghỉ mát ở Vịnh Hạ Long trước khi anh lên đường bay về nước. Tại đây, cặp đôi đã có những cảnh quay đầy lãng mạn và tình cảm dành cho nhau.

Cặp đôi chính Linh - Junsu

Được bố mẹ Linh đồng ý, Junsu vô cùng hạnh phúc. Cũng trong tập 2 Tuổi Thanh Xuân 2, nam thứ Mạnh Trường trong vai Phong cũng xuất hiện.

Mạnh Trường trong vai Phong
Lần gặp mặt đầu tiên của Linh - Phong

Với hình ảnh một chàng trai nghịch ngợm và ăn chơi, ngay lần đầu gặp Linh, Phong đã ngỏ lời đưa ra một cái giá cho cô vì nghĩ Linh giống với những cô gái mà anh hay chơi đùa. Nhưng sau đó, Phong bị Linh cho một cái bạt tai cùng với một câu nói: "Nếu có tiền anh chữa bệnh đi". Câu nói này khiến nhiều người hâm mộ thích thú về cách mà Linh đáp trả lại hành động thô lỗ của Phong. 

 

Trước khi lên đường bay về Hàn Quốc, Junsu đã thổ lộ tình cảm của anh cho Linh biết: "Hãy cho anh gặp lại cô Linh mạnh mẽ một chút nào. Anh sẽ không thể nào quên được việc em đã quay trở lại bên anh và cả lời hứa của chúng ta và cả việc anh đang yêu em tha thiết. Mãi mãi anh sẽ không thể nào quên được. Dù thời gian có trôi qua thì tình cảm của anh dành cho em sẽ mãi mãi không thay đổi. Hãy nhớ là lời hứa của anh đấy nhé."

Junsu cũng gợi ý muốn Linh đi học lại, anh muốn cô hãy học những thứ mà mình đam mê. Anh muốn cô hãy nỗ lực một thứ cho riêng mình để sau này cô sẽ làm việc với một niềm đam mê. Đáp lại mong muốn của Junsu, Linh cho biết cô cũng đã tìm được một trường vừa học vừa làm và cô hứa với anh sẽ đăng ký học lại.

 

Trở lại Hàn Quốc, Junsu trở lại với guồng quay của công việc. Khán giả cũng có thể gặp lại Miso trong thời gian Junsu (Kang Tae Oh) trở lại Hàn Quốc. Vốn có tình cảm với Junsu từ lâu, nhưng khi chứng kiến tình yêu của Junsu và Linh, Miso đã quyết định rút lui và trở thành người bạn tốt của Junsu, hỗ trợ anh trong công việc.

 

Junsu cũng đã nói chuyện với giám đốc về việc anh muốn nghỉ ngơi trong vòng một năm để tập trung cho việc sáng tác nhạc và dành thời gian ở bên Linh. Dù được giám đốc đồng ý, nhưng Junsu vẫn không được công khai tình cảm của mình cho người hâm mộ biết.

Trong thời gian nghỉ ngơi một năm, Junsu muốn sống ở Việt Nam để được bên cạnh Linh. Miso nhắc anh nên cẩn thận vì sợ khán giả sẽ nhận ra sau khi bộ phim được phát sóng.

 

Junsu và Miso cũng đã có buổi trò chuyện thân mật giữa những người bạn thân. Junsu cũng trách khéo Miso khi luôn chú tâm vào công việc và không để ý mọi thứ xung quanh. Miso cũng sẽ chuyển sang bộ phận khác và không còn làm quản lý của Junsu nữa. Anh cũng cảm thấy vui khi Miso đã trở về đúng con người thật của cô.

 

Trong tập 2 Tuổi Thanh Xuân 2, Junsu đã có màn khoe vũ điệu đày điêu luyện, quyến rũ trên sân khấu. Ở phần 1, Junsu (Kang Tae Oh) cũng từng có nhiều màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu.

 

Junsu tích cực luyện tập và thực hiện hết những lịch trình đặt ra trước đó chỉ trong một tháng, bởi anh chàng muốn mau chóng trở về Việt Nam để gặp lại người yêu của mình. Dù bận rộn với công việc nhưng Junsu vẫn tranh thủ dành thời gian nói chuyện với Linh. Cô cho biết sắp tới cô sẽ đi học lại khiến anh rất vui mừng.

 
 
 

Linh cũng gửi cho Junsu một món quà nhỏ ghi lại những khoảnh khắc đầy tình cảm của cặp đôi trong chuyến du lịch tại Hạ Long. Junsu vừa hạnh phúc vừa cảm động.

 
 

Trước đó, Junsu đã đi đặt một chiếc nhẫn với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, có lẽ là để tặng cho Linh, thật đáng tiếc sau đó chiếc nhẫn này lại trở thành nguyên nhân khiến hai người cách trở.

Junsu tiếp tục hoàn thành công việc, Linh cũng đã trở lại đi học. Cả hai đều trở lại với những công việc của mình nhưng vẫn không quên dành thời gian cho nhau khiến nhiều người thích thú. Luôn có Linh bên cạnh động viên, dù làm việc mệt mỏi nhưng Junsu vẫn luôn trần đầy năng lượng.

Bộ phim kết thúc với cảnh Junsu vui mừng lên đường lấy nhẫn về cầu hôn linh. Tưởng như mọi việc sẽ dừng lại ở đó, tuy nhiên một bất ngờ khiến khán giả cảm thấy sốc. Khi Junsu trên đường lấy nhẫn về, anh chàng đã gặp phải tai nạn ô tô nghiêm trọng, sau đó người quản lý đã nhanh chóng đưa Junsu vào bệnh viện.

 
 

Do chảy quá nhiều máu nên Junsu bị hôn mê bất tỉnh. Bố mẹ Junsu bị sốc khi nghe thấy tin con trai bị tai nạn. Cả bố mẹ và Miso nhanh chóng tới bệnh viện.

Về phía Linh, trên đường đi học về cô không liên lạc được với Junsu, sau đó cô gặp cướp và bị hỏng điện thoại. Sau khi sửa được điện thoại, Linh khá bất ngờ khi nhận được điện thoại của Miso. Miso cũng nói với Linh về việc Junsu bị tai nạn. 

Tập phim kết thúc khiến khán giả thấy đau lòng khi cặp đôi chính chỉ vừa bắt đầu những tháng ngày hạnh phúc, chưa đủ bù lại quãng thời gian xa cách trước kia thì những nỗi đau khác lại ập tới. Liệu cặp đôi Linh và Junsu sẽ ra sao?

Tập 3 Tuổi Thanh Xuân 2 sẽ phát sóng lúc 21h10 trên VTV3 ngày 10/11.

[mecloud]bUk6RMqn8H[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news