Tin mới

Tuổi thơ khó khăn của sao Hàn trước khi nổi tiếng

Thứ năm, 25/06/2015, 11:18 (GMT+7)

Yunho, Yoochun, BiRain... có được những thành công như hiện nay là cả một quá trình nỗ lực vươn lên sau những biến cố khó khăn từ tuổi thơ không êm đềm.

Yunho, Yoochun, BiRain... có được những thành công như hiện nay là cả một quá trình nỗ lực vươn lên sau những biến cố khó khăn từ tuổi thơ không êm đềm.

Yunho

 

Jung Yunho là một trong những ngôi sao lớn của Kpop, tuy nhiên, trước khi thành sao anh chàng cũng có một cuộc sống khó khắn. Junho sinh ra trong một gia đình có thể nói là danh gia vọng tộc, tuổi thơ của anh trôi qua khá êm đềm, cho đến khi gia đình anh bị phá sản trong cuộc khủng khoảng kinh tế ở Châu Á năm Junho 14, 15 tuổi. Gia đình Junho trở thành những người vô gia cư, ngay từ khi học trung học, Yunho đã đi làm thêm kiếm tiền để phụ giúp gia đình. Chàng trưởng nhóm TVXQ không ít lần phải trải báo ngủ ở ga tàu. Cũng trong thời gian này, Junho bị vũ đạo cuốn hút, trong thời kì thi tuyển của SM, bạn anh đã đăng ký dự thi cho anh. Cuối cùng anh giành giải nhất cuộc thi và chính thức bước chân vào SM. Để có thể theo học tại công ty giải trí SM Entertainment, Yunho cũng đã làm thêm vô số việc như bồi bàn, dọn tuyết…. Với niềm đam mê và quyết tâm, anh đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi như hiện nay.

Yoochun

 

Tuổi thơ của Park Yoochun không phải là ký ức êm đềm. Gia đình anh đã phải trải qua rất rất nhiều khó khăn nơi đất khách quê người, áp lực gian khó đã khiến cha mẹ anh ly hôn. Yoochun sống chung với mẹ và em trai, mẹ anh phải làm việc cả ngày nên Yoochun ít khi được gặp bà. Đó cũng là quãng thời gian cả gia đình anh sống qua ngày bằng những gói mỳ ăn liền. Sau 4 năm sống tại Fairfax, Virginia anh đã thi tuyển cho Brother Ent và sau đó được gửi về Hàn Quốc và đào tạo bởi SM Ent. Từ xuất phát điểm khó khăn của mình, anh đã cố gắng hết mình để trở thành một ca sỹ đa tài như hiện nay

Jaejoong

 

Kim Jaejoong là cậu con trai duy nhất trong gia đình có 9 người con. Gia đình nhận nuôi anh có 8 người con và lúc bé, chị em nuôi Jae Joong không hề biết việc anh chàng này chỉ là con nuôi. Cả bố và mẹ anh đều phải vất vả đi làm để kiếm tiền nuôi cả gia đình. Sau khi cho Jae Joong làm con nuôi, mẹ đẻ anh tái hôn và có một con gái với người chồng sau, rất giống với anh chàng Hero.

Để theo đuổi ước mơ âm nhạc, Jaejoong đã một mình tới Seoul khi mới 15 tuổi. Do gia đình gặp khó khăn về vấn đề tài chính, nên anh chàng đã “tự lực cánh sinh”. Jaejoong lao đầu vào các công việc làm thêm để kiếm tiền trang trải học phí và cuộc sống. Đã có khoảng thời gian một năm rưỡi anh phải tạm dừng việc học chỉ để kiếm tiền vì bố mẹ anh còn phải lo cho đại gia đình ở quê nhà. Dù vậy, anh chàng vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Hiện nay anh là một trong những ca sĩ tài năng trong ngành giải trí, anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì những chặng đường dài khó khăn đã vượt qua.

Birain

 

Birain sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố anh làm ăn thất bại, bỏ nhà đi phiêu bạt. Mẹ anh bị bệnh, một tay gánh vác gia đình, không lâu sau mẹ Rain qua đời. Những ngày ấu thơ là những chuỗi ngày cơ cực cùng những nỗi buồn của Rain. Anh đã phải nhịn đói trong một tuần vì nhà không còn gì để ăn và nước sạch cũng không có mà uống vì công ty nước đã cắt do nhà không trả tiền đúng hạn. Ước mơ với niềm đam mê âm nhạc và vươn lên trong cuộc sống, Rain đã tìm đến Park Jin Young người đã dìu dắt anh vào nghề. Birain luôn nỗ lực phấn đấu hết mình và làm việc không ngừng nghỉ. Có lẽ vì thế mà anh đã đạt được những thành công như ngày nay.

Bora

 

Được đặt chân vào làng giải trí là tin vui của nhiều ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, đằng sau niềm vui đó cũng là những nỗi buồn của một số ngôi sao. Bora (nhóm Sistar) khi cô vừa nhận được tin vui được vào công ty giải trí JYP Entertainment đào tạo thì cũng chính là ngày bố Bora bất ngờ qua đời. Mất đi người trụ cột gia đình, những ngày đàu bước chân vào làng giải trí, Bora gặp vô vàn khó khăn, tăm tối và cơ cực khi phải chịu áp lực luyện tập từ công ty quản lý.

Eunhyuk

 

Enuhyuk (BoA

 

Gia đình BoA cũng gặp khó khăn, 13 tuổi cô đã trở thành người kiếm tiền chính của gia đình. Sau đó coo gia nhập SM Entertainment, BoA đã tập luyện không ngừng, cô mua được nhà và trả học phí cho anh trai bằng số tiền cô kiếm được.

IU

 

Khi còn nhỏ, vì cha mẹ nghèo khó nên cô và 2 em trai sống cùng bà nội. Căn phòng nhỏ lạnh lẽo, chặt chội, cả gia đình phải trải qua những mùa đông lạnh giá khi không có đủ tiền chi trả cho hệ thống sưởi. Nàng ca sĩ hiếm khi được gặp và trò chuyện với bố mẹ, nên đối với cô người bà là một chỗ dựa tinh thần mà cô rất yêu quý. Cô luôn ước mơ trở thành một ca sĩ và cô đã phấn đấu hết mình vì ước mơ của mình. Sau 20 vòng thử giọng tại các công ty giải trí hàng đầu, IU mới được một công ty nhận. IU luôn phấn đấu không ngừng nghỉ, cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý củ người hâm mộ bằng chính tài năng của mình cùng với sự duyên dáng, nhí nhảnh của mình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news