Tin mới

'Tượng đài' bóng chuyền Ngọc Hoa sắp đón con gái đầu lòng sau 9 năm kết hôn

Thứ ba, 04/04/2023, 09:06 (GMT+7)

Được biết, Ngọc Hoa sẽ hạ sinh con đầu lòng vào năm nay 2023. Cô hiện đang trong những tháng cuối của thai kỳ.

Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã giải nghệ gần 4 năm nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn được nhắc tới ở các giải đấu, bởi sức ảnh hưởng quá lớn của người đội trưởng mang áo số 9 huyền thoại.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sinh năm 1987 là một VĐV huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam. Cô nhiều năm làm đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ quốc gia và là VĐV bóng chuyền nữ đầu tiên xuất ngoại của Việt Nam.

Ngọc Hoa từng là phụ công số 1 của bóng chuyền Việt Nam
Ngọc Hoa từng là phụ công số 1 của bóng chuyền Việt Nam
'Tượng đài' bóng chuyền Ngọc Hoa sắp đón con gái đầu lòng sau 9 năm kết hôn - Ảnh 1
 

Là tượng đài của bóng chuyền Việt Nam, sau nhiều năm nghỉ thi đấu để tập trung cho gia đình thì cuối cùng Nguyễn Thị Ngọc Hoa cũng chính thức có tin vui khi chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Kết hôn từ khá sớm, nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để thực hiện thiên chức làm mẹ nhiều năm trước nhưng tới tận bây giờ Ngọc Hoa mới có thể có được niềm hạnh phúc to lớn này.

Ngọc Hoa sắp đón con gái đầu lòng sau 9 năm kết hôn
Ngọc Hoa sắp đón con gái đầu lòng sau 9 năm kết hôn

Thông tin Ngọc Hoa mang bầu đã có từ lâu, những VĐV gần gũi cũng biết nhưng tới tận bây giờ công chúng mới chính thức biết đến và gửi lời chúc tới huyền thoại bóng chuyền Việt Nam. Theo dự kiến, Ngọc Hoa sẽ hạ sinh con đầu lòng vào năm nay 2023. Cô hiện đang trong những tháng cuối của thai kỳ. Cựu phụ công của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sinh con ở tuổi 35.

Năm nay, Ngọc Hoa và chồng là HLV Lê Thái Bình, người đang dẫn dắt đội bóng chuyền nữ Long An kỉ niệm 9 năm ngày cưới. Hạnh phúc làm cha mẹ cuối cùng cũng mỉm cười với cặp đôi phụ công nổi tiếng này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news