Tin mới

Tưởng bị cảnh sát đuổi, ba nữ sinh phóng như bay, lạng lách chạy trốn

Thứ ba, 05/05/2015, 09:37 (GMT+7)

Nhóm nữ sinh không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3 trên một chiếc xe máy vừa chạy vừa lạng lách trên đường khi tưởng cảnh sát đang đuổi phía sau.

Nhóm nữ sinh không đội mũ bảo hiểm, kẹp 3 trên một chiếc xe máy vừa chạy vừa lạng lách trên đường khi tưởng cảnh sát đang đuổi phía sau.

embed.meme.vn embed.meme.vn

Đoạn clip trên được một thành viên đăng tải trên trang Otofun.net, ghi lại cảnh một nhóm thiếu nữ đầu trần, “kẹp” 3 trên một chiếc xe máy, tưởng cảnh sát đang rượt đuổi phía sau nên 3 cô gái phóng xe như bay trên đường.

Nữ sinh “kẹp” 3, đầu trần “cưỡi” xe máy chạy chốt cảnh sát (Ảnh cắt từ clip)

Các thiếu nữ “cắm đầu, cắm cổ” chạy khỏi chốt, lấn cả sang làn ngược chiều bất chấp nguy hiểm để không bị bắt.

Thiếu nữ cầm lái chạy lấn sang làn ngược chiều để chạy chốt (Ảnh cắt từ clip)

Thực ra đây là trò “troll” của các thanh niên đi phía sau, khi thấy 3 cô gái đầu trần lượn phố thì các chàng trai liền thổi còi liên tục và hô to: “Sắp về bốt hàng Đậu rồi! Ngã tư rẽ phải”. khiến các cô gái sợ chạy càng nhanh hơn.

Nhiều người khi xem clip này không khỏi bực mình trước hành động của những nam thanh niên trong clip. 

Nickname DZung Trần bình luận: “Mấy thanh niên này nghịch dại, chẳng may mấy đứa nhỏ sợ quá ngã ra đấy thì tội vạ. Xem mà chỉ sợ mấy em ấy ngã”.

Cùng quan điểm nickname Hương Lan viết: “Chẳng hiểu mấy thanh niên này nữa, mấy em học sinh vi phạm luật đã sai rồi nhưng chạy lên nhắc nhở đội mũ thì hay hơn là trêu đùa kiểu này. Mấy em học sinh này sợ không dám ngoảnh mặt lại nhìn”.

Hoa Ban

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news