Tin mới

Tương lai mịt mù của nữ tiếp viên hàng không chống nạng đến tòa án, khẳng định bản án còn nhiều uẩn khuất

Thứ năm, 17/12/2020, 23:43 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không là nạn nhân của vụ tai nạn do tài xế Mercedes điều khiển khẳng định bản án dành cho bị cáo còn quá nhẹ và nhiều uẩn khúc.

Vào chiều ngày 16/12, TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM đưa ra phán quyết với bị cáo Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội 'Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ'.

Nguyễn Trần Hoàng Phong chính là người điều khiển chiếc xe Mercedes và gây nên tai nạn khiến một tài xế GrabBike là ông Lê Mạnh Thường không qua khỏi và nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường ngồi sau xe máy bị thương tật 79%.

Bị cáo Phong tại phiên tòa xét xử ngày 16/12. Ảnh: Kênh 14

Theo đó, bị cáo Phong bị tòa tuyên án tù 7 năm 6 tháng. Đồng thời, bị cáo phải bồi thường hơn 400 triệu đồng cho gia đình ông Lê Mạnh Thường đã qua đời và hơn 1,4 tỷ đồng đồng cho chị Nguyễn Thị Bích Hường, nữ tiếp viên hàng không.

Trước lời bản án dành cho nam tài xế Mercedes, chia sẻ trên Báo Giao Thông, chị Hường cho biết bản thân thấy rất hụt hẫng bởi lẽ bản án này còn nhẹ và nhiều uẩn khúc.

Theo chị Hường, bản án dành cho bị cáo Phong còn nhẹ và nhiều uẩn khúc. Ảnh: Zingnews

Bên cạnh đó, chị rất bức xúc với thái độ của gia đình nam tài xế. Từ khi xảy ra sự việc, gia đình người này chưa hề có động thái thăm hỏi, xin lỗi. Thế nhưng tại phiên tòa, mẹ của Phong lại nói là bà đã đến thăm nhưng bị gia đình chị ngăn cản. Lời nói này của mẹ bị cáo cũng được nữ tiếp viên hàng không chia sẻ ngay tại tòa là hoàn toàn sai sự thật.

Về cuộc sống của chị Hường, chị cảm thấy tương lai của mình rất mịt mù. Bị thương tật đến 79%, bản thân chị không thể quay lại với công việc tiếp viên hàng không vốn mang lại nguồn thu nhập ổn định nuôi con nhỏ, chị đành phải bán hàng online để có tiền chạy chữa, chăm con nhỏ. Nhiều khi chị vô cùng xót xa cho hoàn cảnh của mình, chỉ biết ôm con khóc.

Chị Hường chống nạng đén phiên tòa xét xử tài xế Mercedes. Ảnh: Internet

Nhớ lại những tháng ngày nằm viện, chị lại càng đau đớn hơn. Những ngày nằm viện để giành giật lại sự sống thật kinh khủng... Nhiều tháng phải trải qua các ca phẫu thuật nặng, xong rồi nằm một chỗ khiến cơ thể bị loét da thịt. Những ngày đó em nghĩ mình sống không bằng chết. Không có gia đình, bạn bè không động viên chắc em không qua nổi', chị Hường chia sẻ.

Chia sẻ với hoàn cảnh của chị Hường, phía Vietnam Airlines có thông tin là hỗ trợ chị làm công việc phục vụ mặt đất. Nếu được, chị Hường sẽ chống nạng đi làm, nhưng vẫn phải xem chị có thể làm nổi công việc này không.

Chị Hường cho biết, dây thần kinh ở chân đã bị liệt hoàn toàn, bàn chân bị vẹo hẳn sang trái, đi lại khó khăn. Bác sĩ cho biết nếu may mắn, vật lý trị liệu có thể giúp chị đi lại được như trước kia mà không cần dùng nạng. Ảnh: Zingnews

Được biết, chị Hường thời gian tới sẽ kháng cáo vì bản án tòa tuyên quá nhẹ, chị cũng mong toà tuyên xử đúng người, đúng tội để đủ sức răn đe với bị cáo.

Nguyễn Trần Hoàng Phong chính là người điều khiển chiếc xe Mercedes và gây nên tai nạn khiến một tài xế GrabBike là ông Lê Mạnh Thường không qua khỏi và nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường ngồi sau xe máy bị thương tật 79%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news