Tin mới

Tưởng Ronaldo và đồng đội chơi không đẹp, hóa ra Suarez lại diễn trò ăn vạ

Chủ nhật, 01/07/2018, 09:04 (GMT+7)

Suarez quả là mẫu cầu thủ mà mọi đối thủ đều không muốn phải chạm trán. Anh có những khả năng của một ngôi sao hàng đầu và lại chơi cực kì tiểu sảo, thậm chí đến mức rất khó chịu.

Suarez quả là mẫu cầu thủ mà mọi đối thủ đều không muốn phải chạm trán. Anh có những khả năng của một ngôi sao hàng đầu và lại chơi cực kì tiểu sảo, thậm chí đến mức rất khó chịu.

Với những ai không cổ vũ Uruguay và Suarez rất có thể từ lâu đã quay ra ghét tiền đạo này. Suarez đã từng dùng tay chơi bóng một cách cố tình để cản bàn thắng của đối phương, từng nhiều lần cắn đối thủ thậm chí ở cả sân chơi World Cup... và đặc biệt, anh luôn luôn biết cách ăn vạ trong mọi trận đấu.

Hôm qua, trước BĐN, Suarez lại liên tục thể hiện phẩm chất "đóng kịch" khéo léo của mình, khi rất nhiều lần ăn vạ. Bị va chạm vào vai, nhưng Suarez luôn lăn ra, ôm đầu tỏ vẻ đau đớn.

Tưởng Ronaldo và đồng đội chơi không đẹp, hóa ra Suarez lại diễn trò ăn vạ - Ảnh 1.

Thậm chí trong 1 tình huống bóng ở gần cuối hiệp 1, Suarez bỗng ôm đầu, lăn lộn cực kì đau đớn ở bên cánh phải đội nhà, bên phần sân BĐN. Các cầu thủ BĐN có bóng, nhịp độ trận đấu chưa quá quan trọng, nhưng họ không sút ra ngoài mà bắt đầu triển khai tấn công.

Nhiều người ngạc nhiên cho rằng BĐN chơi không đẹp khi Suarez chấn thương. Sau khi pha tấn công của BĐN kết thúc, các cầu thủ Uruguay tỏ thái độ với đối thủ, với trọng tài rằng tại sao không dừng pha bóng lại để cho Suarez được chăm sóc y tế. Đến lúc này, pha quay chậm tình huống va chạm của Suarez được chiếu lại và tất cả mới vỡ lẽ lý do vì sao BĐN vẫn tiếp tục triển khai bóng: Suarez lại ăn vạ một cách thô thiển.

Tưởng Ronaldo và đồng đội chơi không đẹp, hóa ra Suarez lại diễn trò ăn vạ - Ảnh 2.

Bị va chạm vào lưng không quá mạnh, lần nữa Suarez lại ngã vật ra, ôm đầu, lăn lộn vài chục giây. Có lẽ, anh muốn tìm cách câu giờ khi hiệp 1 đã gần kết thúc.

Trận này, Suarez đã có pha kiến tạo cho Cavani ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7 của trận đấu. Bản thân anh không có nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng phải thừa nhận Suarez là cầu thủ luôn khiến đối phương phải vô cùng vất vả và ức chế.

Hy vọng rằng trong các trận sắp tới, dị tính của Suarez sẽ không đi xa hơn, để tái hiện lại các pha bóng xấu xí như là... "cẩu xực".

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suarez