Tin mới

Xác định thời điểm Ronaldo và Messi gặp nhau

Thứ ba, 12/12/2023, 09:30 (GMT+7)

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại Saudi Arabia.

Inter Miami thông báo kế hoạch thi đấu giao hữu trước mùa giải 2024 khiến cổ động viên khắp thế giới háo hức. Cụ thể, đội bóng Mỹ sẽ chạm trán Al Hilal, Al Nassr tại giải Riyadh Season Cup – giải đấu đã được các quan chức Saudi Arabia công bố vào ngày 21 tháng 11. 

Theo lịch thi đấu, Inter Miami sẽ gặp Al-Hilal vào ngày 30/1/2024 lúc 01h00 (giờ Việt Nam). Sau đó, đội bóng của Messi sẽ đấu Al-Nassr 1/2/2024 lúc 01h00 (giờ Việt Nam). Toàn bộ các trận đấu đều được diễn ra tại sân Kingdom Arena. Hai câu lạc bộ này đang dẫn đầu Saudi Pro League và CR7 đang là vua phá lưới của giải đấu.

Inter Miami xác nhận thi đấu giao hữu với Al Hilal và Al Nassr tại Saudi Arabia. Ảnh: Internet
Inter Miami xác nhận thi đấu giao hữu với Al Hilal và Al Nassr tại Saudi Arabia. Ảnh: Internet

Trang chủ của Inter Miami nhắc đến việc Messi đối đầu Ronaldo ở trận này, được coi như lời bảo đảm cho người hâm mộ về việc 2 siêu sao chắc chắn ra sân trừ trường hợp chấn thương. "Chúng tôi hi vọng người hâm mộ toàn thế giới sẽ theo dõi trận đấu trong mơ này. Những trận đấu này sẽ mang đến bài kiểm tra quan trọng cho đội của chúng tôi. Điều này sẽ có lợi cho đội bóng khi bước vào mùa giải mới. Chúng tôi rất vui khi Inter Miami có cơ hội đối đầu với những đội có chất lượng ngang bằng như Al-Hilal và Al Nassr,", ông Xavier Asensi - giám đốc điều hành của Inter Miami chia sẻ.

Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau tại Saudi Arabia. Ảnh: Internet
Messi và Ronaldo sẽ đối đầu nhau tại Saudi Arabia. Ảnh: Internet

Messi và Ronaldo đã đối đầu 35 lần giữa các trận đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, với Messi thắng 16 trận, Ronaldo thắng 10 và hai bên hòa nhau trong 9 lần còn lại. Messi có 21 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong những trận đấu đó; Ronaldo có 20 lần lập công và 1 pha kiến tạo.

Lần gần nhất Ronaldo đối đầu Messi là trận giao hữu diễn ra đầu năm nay giữa đội các ngôi sao Saudi Arabia và PSG. Cả Messi và Ronaldo đều ghi bàn. Đội chủa Ronaldo thắng 5-4 nhờ bàn quyết định ở phút bù giờ thứ tư của hiệp 2, do Anderson Talisca thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo Messi