Tin mới

Video: Siêu phẩm lốp bóng của Ronaldo từ khoảng cách 40m, Al Nassr áp sát ngôi đầu

Thứ bảy, 25/11/2023, 09:47 (GMT+7)

Rạng sáng 25/11, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Al-Nassr với siêu phẩm lốp bóng từ khoảng cách 40m vào lưới Al-Akhdoud.

Trước các vị khách Al-Akhdoud đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ, đội chủ nhà Al Nassr với chất lượng đội hình vượt trội đã vùi dập đối thủ để chắc chân ở cuộc đua đến ngôi đầu. Và không ai khác, Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp ở các phút 77 và 80, góp công vào thắng lợi chung cuộc 3-0 của đội nhà.

Video: Siêu phẩm lốp bóng của Ronaldo từ khoảng cách 40m, Al Nassr áp sát ngôi đầu - Ảnh 1
 

Đáng chú ý hơn cả là pha làm bàn ấn định tỷ số chung cuộc là một pha ghi bàn vô cùng đẳng cấp của Ronaldo. Ở tình huống này, thủ môn của Al-Akhdoud đã lên rất xa khỏi khung thành để cản phá bóng. Bóng bật đến chỗ của Ronaldo và dù bị các hậu vệ đối phương áp sát, tiền đạo 38 tuổi vẫn cho thấy sự nhanh nhẹn và tinh tế của mình với cú lốp bóng đẳng cấp, khiến toàn bộ hàng phòng ngự đối phương bất lực.

Kết quả 3-0 khẳng định quyết tâm đua vô địch của Al Nassr tại Saudi Pro League. Đội bóng của HLV Luis Castro đã thu về tổng cộng 34 điểm sau 14 trận đấuvà chỉ còn cách ngôi đầu của Al Hilal đúng 1 điểm. Ronaldo cùng các đồng đội không có nhiều thời gian để ăn mừng chiến thắng này khi họ sẽ phải lao vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đại chiến vô cùng quan trọng với Al-Hilal vào cuối tuần sau. Có thể khẳng định, cuộc đua vô địch Saudi Arabia năm nay chỉ là câu chuyện nội bộ giữa Al Hilal và Al Nassr.

Video: Siêu phẩm lốp bóng của Ronaldo từ khoảng cách 40m, Al Nassr áp sát ngôi đầu - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo