Tin mới

Tương xứng với "thần tiên tỷ tỷ", váy cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đính cả ngàn viên pha lê

Thứ bảy, 07/10/2017, 08:00 (GMT+7)

Đây cũng là sáng tạo đặc biệt mà NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Đây cũng là sáng tạo đặc biệt mà NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trăm năm mới có một ngày, hôm nay (6/10), Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã theo chàng về dinh. Đây cũng là Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi... "dám" lấy chồng kể từ 1 thập niên đổ lại đây.

Theo lẽ thường, mọi thông tin về đám cưới cổ tích của Đặng Thu Thảo đều được công chúng theo dõi sát sao. Đặc biệt, bộ váy cưới của nàng Hậu hẳn là điều bí mật thú vị nhất. Và đến tối nay quả là hiện thực đã không làm những ai kỳ vọng phải hụt hẫng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trở thành nàng dâu trong cổ tích, diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Thiết kế cổ điển và rất kín đáo, hợp với tính cách dịu dàng của nàng Hậu.


Với chiếc váy cưới lộng lẫy này, danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" của Đặng Thu Thảo vẫn vững như tường thành.

Toàn cảnh chiếc váy cưới trong mơ

Đây là sáng tạo và cũng là món quà mà NTK Lê Thanh Hòa dành riêng cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người mà anh luôn xem như em gái thân thiết.

Theo NTK Lê Thanh Hòa, đây không chỉ đơn thuần là một chiếc váy cưới mà còn là sự hiện thân của người mặc, là biểu tượng cho ngày hạnh phúc. Chiếc váy cưới được thực hiện xuyên suốt trong 1 tháng và được chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể Đặng Thu Thảo.

Chiêc váy cưới không theo trào lưu hay bất cứ một xu hướng nào. Thay vào đó, nó thể hiện tính cách, con người cũng như thần thái của Đặng Thu Thảo trong ngày trăm năm này. Điểm nhấn của bộ cánh là phần đai eo cùng chiếc nơ to trải dài phần đuôi váy tạo sự lạ mắt

"Mỗi chiếc đầm tôi làm ra đều mang vẻ nữ tính và dịu dàng, không quá cầu kì và sặc sỡ nhưng được xử lý rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với những chất liệu cao cấp. Điều đặc biệt là vẫn mang lại sự ngọt ngào, đầy tự tin cho người mặc bởi gam màu nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp bất tận cảm thức sự tự do trong tâm hồn", NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ

Được biết, thiết kế sử dụng phom dáng cổ điển. Thân áo dùng chất liệu ren cao cấp kết hợp đính đá Pha lê swarovki. Tùng váy xếp ly nhẹ ở eo và phồng to dần ở đuôi váy đem lại cho người mặc sự thanh lịch , sang trọng, bật lên vẻ đẹp mỏng manh nhưng ngọt ngào thuần khiết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news