Tin mới

Tuyển tập 101 câu chúc Tết dành cho người yêu năm 2024 hay và ý nghĩa nhất

Thứ tư, 31/01/2024, 09:12 (GMT+7)

Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, đừng bỏ qua những lời chúc Tết vừa giản dị nhưng lại vô cùng ngọt ngào, ý nghĩa dành cho nửa kia.

1. Chúc em yêu/anh yêu một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc bền vững. Tết vui vẻ, em nhé!

2. Năm mới, anh/em mong em/anh luôn thành công trên con đường mình đã chọn. Chúc em/anh một năm mới đầy năng lượng và thành công.

3. Tết đến, anh/em mong chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh/em!

4. Năm mới, anh/em muốn dành cả trái tim này để yêu thương em/anh nhiều hơn. Chúc em/anh một năm mới đầy tình yêu và ấm áp.

5. Chúc mừng năm mới, người yêu thương của anh/em! Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em/anh trong năm mới này.

6. Tết đến, hãy để chúng ta tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt bên nhau. Chúc em/anh có một năm mới tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.

7. Năm mới này, anh/em mong em/anh sẽ được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời và đạt được những ước mơ của mình. Chúc em/anh một năm mới thật thành công!

8. Chúc em yêu/anh yêu năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc bên gia đình. Tết vui vẻ, em/anh nhé!

9. Năm mới, anh/em mong rằng mọi kế hoạch và dự định của em sẽ thành công mỹ mãn. Chúc em yêu/anh yêu một năm mới tràn đầy may mắn và thành công.

Những lời chúc tết người yêu giản dị, chân thành chắc chắn sẽ khiến tình cảm lứa đôi thêm khăng khít. Ảnh minh họa: Internet
Những Lời chúc Tết người yêu giản dị, chân thành chắc chắn sẽ khiến tình cảm lứa đôi thêm khăng khít. Ảnh minh họa: Internet

10. Tết đến, hãy để chúng ta kỷ niệm những khoảnh khắc đẹp của quá khứ và hướng về tương lai đầy hứa hẹn. Chúc em/anh một năm mới tràn đầy hạnh phúc và tình yêu.

11. Trong bước chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, anh/em muốn gửi đến em/anh những lời chúc ấm áp nhất. Chúc em/anh một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, và đầy ắp những ý tưởng mới để cùng nhau xây dựng một tương lai đẹp.

12. Năm mới đã gõ cửa, mang theo không khí tươi mới và hy vọng. Anh/em muốn chúc em/anh có một năm mới đặc biệt, đầy ắp những niềm vui bất ngờ và tràn ngập tình yêu. Cùng nhau đi qua những ngày xuân đẹp nhất nhé.

13. Trong những ngày đầu năm mới, anh/em mong em/anh sẽ được bước vào những tháng ngày tươi mới với nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào và tình yêu mãnh liệt. Chúc em/anh một Tết tràn ngập hạnh phúc và ấm áp bên gia đình và người yêu thương.

14. Mùa xuân năm nay, anh/em muốn gửi đến em/anh những điều tốt đẹp nhất. Chúc em/anh một năm mới thăng hoa, đạt được mọi ước mơ và trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bên anh/em.

15. Năm mới bắt đầu, anh/em muốn dành cho em/anh những lời chúc chân thành nhất. Chúc em/anh sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, và tình yêu ngày càng lớn mãi mãi. Mọi điều tốt lành sẽ đến với em/anh!

16. Trong thời khắc chuyển giao đặc biệt này, anh/em muốn nói lên tấm lòng ấm áp dành cho em/anh. Chúc em/anh một năm mới tràn đầy tình yêu, hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp bên người thân và bên anh/em.

17. Em là ngọn lửa nhỏ trong trái tim anh/em, sưởi ấm cho những ngày giá rét. Chúc em/anh năm mới luôn tỏa sáng rực rỡ như pháo hoa đêm giao thừa, hạnh phúc như tiếng cười đùa của những đứa trẻ.

18. Chúc mừng năm mới, người yêu thương! Anh/em tin rằng năm nay sẽ là một chương mới đầy hứa hẹn và đầy kỷ niệm đẹp. Chúc em/anh có một Tết tràn đầy tình yêu và ý nghĩa.

19. Vợ anh đẹp nhất trên đời

Xuân về chúc vợ thảnh thơi, vui vầy

Khi nào anh nhậu anh say

Chúc cho vợ sẽ nương tay tức thì

Khi nào ví rỗng anh đi

Chúc cho vợ bớt chi ly nguýt lườm

Khi nào rủng rỉnh tiền lương

Chúc cho vợ sẽ ngọt thơm sẻ bùi

Vợ ơi Tết đã đến rồi

Chúc em xinh đẹp em thôi quản chồng.

20. Xuân sang biếc lộc trên cành

Anh xin chúc vợ trẻ xinh nhất nhà

Đi chợ bớt bánh, bớt quà

Nói năng ỏn ẻn, thơ ca suốt ngày

Bạc tiền chật ví, nặng tay

Bớt bài đay nghiến “cô này xinh không”

Dịu dàng giữa đám bạn đông

Đừng luồn tay véo anh gồng mình lên

Chúc em khỏe mạnh, hiền, duyên

Chúc em bớt tính xỏ xiên các chồng

Chúc em môi đỏ mặn nồng

Chứ đừng trợn mắt rồi phồng má lên

Chúc em bớt tính hay rên

Mỗi lần lương lậu không nguyên, không tròn

Chúc em vui vẻ, cười giòn

Để anh cũng bớt ăn đòn mỗi khi

Vợ ơi xuân đến đông đi

Thôi thì chúc vợ mơ gì cũng hên!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chúc Tết Giáp Thìn