Tin mới

Tuyển tập những câu nói hay và tác phẩm văn học ấn tượng

Thứ ba, 17/11/2020, 17:25 (GMT+7)

Với nhiều người, niềm vui đơn giản thường được khởi nguồn từ những bài hát, một vài cuốn sách hay đơn giản là những câu nói hay truyền cảm hứng,...

Còn gì tuyệt vời hơn việc cuộn mình trong chiếc chăn ấm vào tiết trời se lạnh đầu đông và suy ngẫm những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu hoặc có thể là một vài tác phẩm văn học để đời,... Đó quả là thú vui tao nhã giúp bạn sống “chậm” lại một chút để cùng thưởng ngoạn chút thi vị của cuộc đời.

Và dưới đây sẽ là một vài gợi ý hay dành cho bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những câu nói hay về tình yêu mang ý nghĩa sâu sắc, ấn tượng mọi thời đại

Chắc chắn rằng ai trong chúng ta chẳng ít nhất một lần yêu và để có thể hiểu sâu hơn về những cung bậc vui buồn, ngọt ngào và đắm say thì không khó để có thể diễn tả thành lời. Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những câu nói hay trong tình yêu để gửi tới nửa kia của mình thay cho lời yêu thương thầm kín. Cùng cảm nhận những câu từ sâu lắng về tình yêu để được tiếp thêm niềm tin vào cảm xúc của mình nhé!

1. Biển sẽ trở thành bức tường ngăn cách anh và em, bầu trời xanh chỉ còn là nỗi nhớ. Cuộc đời này anh nguyện tồn tại chỉ vì em và anh không bao giờ muốn biết mất em đau khổ như thế nào.

2. Anh cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm lấy tay em. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em. Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em. Hãy tin anh, em nhé!

3. Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim.

Những Status buồn lắng đọng đầy suy tư

Trong bộn bề hối hả của cuộc sống thường ngày, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy chênh vênh và mỏi mệt. Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi đó là bạn cần thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đó để không ngừng cố gắng hoàn thành những mục tiêu của bản thân. Thử sẻ chia cảm xúc hẳn bạn cũng sẽ được lan tỏa những năng lượng tích cực, đây sẽ là một vài gợi ý hay dành cho bạn thông qua những stt buồn dưới đây.

4. Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà biên niên cô đơn.

5. Càng lớn tuổi dần, tôi càng sợ ồn ào quanh mình.

Tôi thu mình vào một góc, cất kín tâm tư của mình vào một thế giới riêng.

Và tôi dần dần sợ những mối quan tâm hời hợt, những mối quan hệ xã giao.

Tôi kì lạ…

6. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả.

Trầm lắng cùng những tác phẩm văn học bất hủ

Có lẽ rằng một trong những nhà thơ tài ba mượn hồn thơ để nói về tình yêu đôi lứa không thể không nhắc tới Xuân Quỳnh. Và “Sóng” chính là một tuyệt tác nghệ thuật để đời cuốn hút bất kể độc giả nào. Thông qua những vần thơ bay bổng cùng sự tài tình của người nghệ sĩ, tất cả đã góp phần tạo nên một tác phẩm văn học bất hủ mọi thời đại.

Và còn hơn thế nữa, tất cả những ca từ, những cung bậc cảm xúc về tình bạn, tình yêu đôi lứa hay những tác phẩm văn học đều sẽ được Sahara tái hiện lại cho độc giả. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một vài gợi ý hoàn hảo mỗi khi cần sâu lắng suy tư.

Với một vài gợi ý tuyển tập những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu mang ý nghĩa sâu sắc, hi vọng sẽ giúp bạn có thể tìm được triết lý cuộc sống, phương châm tình yêu ngắn gọn và đầy đủ nhất. Theo đó, mỗi một câu nói hay đều ẩn chứa những ý nghĩa và thông điệp riêng tùy theo cách cảm nhận, cách hiểu của bạn. Cùng sẻ chia và biết trân trọng những mối quan hệ trong cuộc sống để góp phần tạo nên một con người mới lý tưởng và hoàn thiện hơn bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news