Tin mới

Tuyết Lan ly hôn chồng Việt kiều Mỹ sau 1 năm chung sống

Thứ sáu, 31/01/2020, 20:46 (GMT+7)

Tuyết Lan tâm sự đã chia tay ông xã Việt kiều Mỹ và chính thức trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, trên tờ Ngoisao.net, người mẫu Tuyết Lan cho biết cô và ông xã Việt Kiều đã ly hôn sau gần 1 năm chung sống vào tháng 9/2019. Nguyên nhân của chuyện tan vỡ được Tuyết Lan hé lộ bởi sự khác biệt trong quan điểm sống và những mâu thuẫn không thể hóa giải. Dù đã ly hôn nhưng Tuyết Lan và chồng cũ Phan Tâm vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường hỏi thăm về cuộc sống cuộc nhau.

Tuyết Lan và ông xã Việt Kiều Phan Tâm đã chính thức chia tay.

Tuyết Lan sinh năm 1990 trong một gia đình khá giả ở TP HCM. Chiều cao nổi trội cùng gương mặt ăn hình giúp cô giành được nhiều thiện cảm từ các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia khi bước chân vào nghề người mẫu.

Năm 2010, Tuyết Lan giành giải Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Sự nghiệp tại Việt Nam trên đà phát triển tốt thì Tuyết Lan sang Mỹ để tiếp tục theo đuổi nghề mẫu. Tại xứ cờ hoa, cô gặp và yêu Phan Tâm, tháng 8/2018 cả hai nên duyên vợ chồng.

Trong khoảng thời gian chung sống, Tuyết Lan từng hết lời ca ngợi về chồng cũ: "Ông xã đến với tôi như một món quà mà Thượng đế ban tặng. Thời điểm Tuyết Lan yếu đuối, muốn buông bỏ mọi thứ nhất tôi đã gặp được anh. Chồng tôi không biết tiếng Việt vì sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh ấy cũng không theo dõi showbiz nên tôi ít khi đề cập đến anh về chuyện trong nghề. Song những lúc rảnh rỗi, anh luôn tháp tùng tôi đi diễn. Có hôm anh ngồi suốt mấy tiếng ở hội trường đợi tôi và chủ động chụp những khoảnh khắc tôi trình diễn. Anh ấy nói thấy tôi đẹp nhất là lúc đứng trên sân khấu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news