Tin mới

Tỷ phú Richard Branson sẽ đến Việt Nam vào tháng 9

Thứ sáu, 24/07/2015, 14:45 (GMT+7)

Ngày 12,13/9 sắp tới tỷ phú người Anh sẽ đến Việt Nam để chia sẻ và diễn thuyết về hành trình khởi nghiệp cùng tư duy "Screw it, let's do it" của mình.

Ngày 12,13/9 sắp tới tỷ phú người Anh sẽ đến Việt Nam để chia sẻ và diễn thuyết về hành trình khởi nghiệp cùng tư duy "Screw it, let's do it" của mình.

"Screw it, let's do it" dịch sang tiếng Việt có nghĩa "Mặc kệ nó, làm tới đi" là tư duy nổi tiếng của nhà tỷ phú này để nói về tinh thần luôn đổi mới, sẵn sàng chấp nhận cái mới và dám mạo hiểm với ý tưởng mới.

Tỷ phú nước Anh sẽ đến Việt Nam trong tháng 9 tới

Cuộc diễn thuyết này sẽ được diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 9 tới đây tại nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Ông nổi tiếng với tư duy mới ưa thích mạo hiểm kinh doanh

Richard Branson là một trong những doanh nhân thành công nhất nước Anh đồng thời ông cũng được coi là biểu tượng thành công của những nhà khởi nghiệp trẻ trên thế giới.

Phong cách sống và sự nghiệp của Richard Branson đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều người đam mê làm giàu và kinh doanh.

Ông nghỉ học năm 15 tuổi, cùng với bạn bè của mình Richard Branson  thành lập tạp chí Student . Sang đến thập niên 70, ông sáng lập Virgin Records và Virgin Group. Sau đó, Branson lần lượt cho ra đời hãng hàng không Virgin Atlantic, Virgin Mobile và Virgin Trains.

Đến Việt Nam ông sẽ chia sẻ về cuộc đời làm giàu của mình

Theo bảng xếp hạng người giàu của tạp chí Forbes,  tài sản của ông có giá trị lên đến 5 tỷ USD, đứng thứ 330 trong danh sách tỷ phú thế giới và là người giàu thứ 12 tại Anh. Tập đoàn Virgin Group do ông sáng lập hiện gồm 400 doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề. Cùng với những huyền thoại Bill Gates, Steve Jobs và Warren Buffet, Richard Branson là một trong những doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới luôn thu hút truyền thông và công chúng.

Nhân Văn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news