Tin mới

Tzuyu nhóm Twice bị nhân viên ban tổ chức chụp ảnh quấy rối giữa sự kiện

Thứ ba, 16/05/2017, 11:11 (GMT+7)

Người hâm mộ nhóm nhạc Twice đag lên án một nhân viên ban tổ chức sự kiện âm nhạc có hành vi chụp ảnh bị cho là quấy rối tình dục với thành viên nhóm nhạc đình đám.

Người hâm mộ nhóm nhạc Twice đag lên án một nhân viên ban tổ chức sự kiện âm nhạc có hành vi chụp ảnh bị cho là quấy rối tình dục với thành viên nhóm nhạc đình đám.

Tờ ETToday cho hay hôm 14/5, các cô gái nhóm nhạc TWICE đã tham gia một sự kiện ngoài trời tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện vốn dĩ không có gì phải bàn tán cho đến khi tấm ảnh nhân viên ban tổ chức có hành vi phản cảm bị đăng tải trên mạng.

Tzuyu cùng các thành viên TWICE trong sự kiện

Hình ảnh trong điện thoại cho thấy nam nhân viên này đang chụp lén đôi chân của Tzuyu khi em út Twice diện váy ngắn.

Những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi vào chiều tối 15/5. Nhân viên nam ban tổ chức có nhiệm vụ hậu trường, đứng ở khu vực phía trong hàng rào bảo vệ các nghệ sĩ. Một đoạn video do fan ghi lại cho thấy, trong khi các fan khác rất hào hứng chụp ảnh cả nhóm, nam nhân viên dường như đang cố gắng chụp ảnh dưới váy hoặc phần chân của các thành viên Twice khi họ đi ngang qua.

Những người hâm mộ TWICE cho rằng đây là hành vi đáng lên án, cần bài trừ. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng từng than vãn về việc bị quấy rối tình dục theo nhiều cách. Trên trang Nate, cư dân mạng khuyên TWICE nên kiện kẻ này.

Trước làn sóng tẩy chay, nhân viên nam này đã đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân. Anh này cho biết không hề có ý ghi lại khoảnh khắc tế nhị. “Tất cả là sự hiểu nhầm, lý do tôi để thấp máy là do tay rất mỏi”, anh ta nói.

Tuy nhiên, lời bào chữa này không được chấp nhận vì hình ảnh ghi lại cho thấy anh này cố gắng cong tay để chụp ảnh.

Hiện tại, cả nhãn hàng lẫn JYP đều chưa lên tiếng giải thích về vụ việc. Tuy nhiên, phần đông fan của Twice đều rất bức xúc. Người hâm mộ cho rằng hành động của nam nhân viên trên vô cùng không phù hợp, thậm chí có thể coi là quấy rối tình dục các cô gái. Nhiều người hâm mộ đề nghị JYP nên có hành động pháp lý.

TWICE là nhóm nhạc thần tượng đang được yêu thích nhất hiện nay ở Hàn Quốc. Với mô hình giống SNSD với 9 thành viên, sau 2 năm ra mắt, TWICE nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Hôm 15/5, nhóm vừa xuất xưởng sản phẩm mới là MV Signal.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: twice. signal