Tin mới

Minh tinh xứ Hàn được 35 cảnh sát hộ tống đi thi

Thứ năm, 24/03/2016, 15:52 (GMT+7)

Tzuyu (Tử Du) thành viên út của nhóm nhạc Twice đang là một cái tên nổi trong làng giải trí Kpop. Vốn là tân binh nhưng cô nàng đuocwj cho là sẽ xoắn ngôi các đàn chị bởi vẻ đẹp lạ của cô.

Tzuyu (Tử Du) thành viên út của nhóm nhạc Twice đang là một cái tên nổi trong làng giải trí Kpop. Vốn là tân binh nhưng cô nàng đuocwj cho là sẽ xoắn ngôi các đàn chị bởi vẻ đẹp lạ của cô.

Mới đây, Tzuyu (Tử Du) đã được sở trưởng cảnh sát đài loan cùng 44 nhân viên gồm 35 cảnh sát hộ tống đến trường học nơi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp trung học của nữ ca sĩ. Ngoài ra, Bộ trưởng Bộ giáo dục cũng xuống trường để hỏi thăm.

Tzuyu được đoàn cảnh sát hộ tồng đi thi.

Cô nàng cũng đã hoàn thành tốt kỳ thi của mình khi được nhiều fan và bạn bè cổ vũ tinh thần. Ngay khi trở về quê nhà Đài Loan, Tzuyu đã được nhiều người hâm mộ chào đón, đợi cô trước cổng trường, tất cả cho thấy độ nổi tiếng khó tưởng tượng của Tzuyu ở Đài Loan.

 
Nhiều người hâm mộ có mặt để cổ vũ cho cô bé.

Ngày 20/3, sau khi hoàn thành bài thi, nữ thần tượng đã để lại ký hiệu đặc biệt trên bàn học của mình là một dòng chữ viết tay với nội dung: “Đây là Tzuyu của Twice. Trường tiểu học Shuanhua (Thiện Hóa), cố lên!”. Theo các fan, Tzuyu ký tên lên chiếc bàn là do sự đề nghị của nhà trường. Chiếc bàn đã được chuyển lên khu trưng bày của phòng hiệu trưởng với những dây đỏ bao quanh.

Chiếc bàn có chữ ký của cô nàng.

Chiếc bàn có chữ ký của thần tượng nổi tiếng, khách tham quan (chủ yếu là các bậc phụ huynh và học sinh của trường) phải xếp hàng ngay ngắn, trật tự. Hầu hết mọi người đều thích thú với vật trưng bày đặc biệt này. Trường tiểu học Shuanhua như trở thành một viện bảo tàng, chiếc bàn học có chữ viết tay của Tzuyu hiện được coi như "bảo vật" tại nơi này, theo Allkpop.

 
 

Tzuyu đang là một cái tên hot trong Cộng đồng mạng và làng giải trí Kpop. Sau một năm ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm Twice, cô nàng đã nổi bật với ngoại hình quyến eux cùng vẻ đẹp lạ, ít người biết được rằng, Tzuyu vẫn chỉ là một cô học sinh người Đài Loan ở độ tuổi 16. Nhóm TWICE giờ đây đã khẳng định được danh tiếng của mình cả ở thị trường trong nước và ngoài nước.

Ảnh: Allkpop

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tzuyu Tử Du Twice