Tin mới

U23 Việt Nam thắng nghẹt thở, báo Hàn Quốc ca ngợi "phép màu" của HLV Park Hang-seo

Thứ năm, 23/08/2018, 23:11 (GMT+7)

Như thường lệ, truyền thông Hàn Quốc lại bày tỏ sự quan tâm lớn đến hành trình của U23 Việt Nam.

Như thường lệ, truyền thông Hàn Quốc lại bày tỏ sự quan tâm lớn đến hành trình của U23 Việt Nam.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ và một vài pha bóng đe dọa khung thành Bùi Tiến Dũng, Công Phượng khiến tất cả vỡ với pha lập công giúpU23 Việt Nam vào tứ kết Asiad lần đầu tiên trong lịch sử.

U23 Việt Nam thắng nghẹt thở, báo Hàn Quốc ca ngợi

Truyền thông Hàn Quốc, vốn luôn theo sát hành trình của HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam, lại một lần nữa bày tỏ sự khâm phục với đoàn quân áo đỏ.Tờ Chosun viết: "'Phép màu' của HLV Park Hang-seo lại tiếp tục. Những cầu thủ U23 Việt Nam, từng trở thành "anh hùng dân tộc" khi lọt vào trận chung VCK U23 châu Á hồi đầu năm, lại một lần nữa tỏa sáng tại Asiad.

Hiệp một diễn ra khá cân bằng. Nhưng U23 Việt Nam đã tận dụng tốt lợi thế quân số trong hiệp hai để chiến thắng. Công Phượng là người ghi bàn với cú sút hoàn hảo.

U23 Việt Nam sau đó rất bình tĩnh trong phòng ngự, giữ vững tỉ số 1-0. HLV Park Hang-seo chờ đợi trong hồi hộp và ngay khi tiếng còi hết giờ vang lên, ông bắt đầu ăn mừng".

U23 Việt Nam thắng nghẹt thở, báo Hàn Quốc ca ngợi phép màu của HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.

Công Phượng ăn mừng bàn thắng ở phút 88.

Tờ Inter Football thì khen ngợi quyết định thay người của HLV Park Hang-seo. Sự có mặt của các nhân tố mới như Công Phượng, Văn Toàn đem tới nét mới cho thế trận tấn công và cuối cùng được tưởng thưởng bằng bàn thắng quyết định.

Trang Naver lại vẽ ra viễn cảnh U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc gặp nhau ở vòng bán kết. Điều này sẽ xảy ra nếu như U23 Việt Nam vượt qua Syria còn U23 Hàn Quốc đánh bại Uzbekistan.

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news