Tin mới

U60, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng

Thứ ba, 26/06/2018, 11:50 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng cùng con gái út nghỉ dưỡng mùa hè.

MC Kỳ Duyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng cùng con gái út nghỉ dưỡng mùa hè.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng ảnh đi nghỉ dưỡng cùng con gái Yenli:“Mùa hè con gái Yenli đi học bên Anh Quốc về. Hai mẹ con đưa nhau đi chơi! Thích nhất là con lái xe mẹ nằm bên cạnh ngủ! Nuôi con 18 năm bây giờ mới bắt đầu được nhờ! Chị Maili đi chơi với bạn không muốn đi theo.
 
Tùy hỷ... mẹ không bao giờ ép con làm điều gì con không muốn, miễn em vui và hạnh phúc là được. Đấy... mình có cái tính chiều con chiều chồng, chỉ khác là chiều con bao nhiêu con cũng không hư, còn chiều chồng thì càng chiều càng hư! “Chiều con từ thuở còn thơ, dạy chồng từ thủa bơ vơ mới về”... câu nói không sai tí nào!”, nữ MC hài hước chia sẻ.
 
Trong những hình ảnh mới nhất, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và con gái đều mặc bikini khoe làn da nâu và vóc dáng nóng bỏng. Ở tuổi 53, nữ MC hải ngoại khiến không ít khán giả ái mộ bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.
 

Ở tuổi 53, MC Kỳ Duyên vẫn tươi trẻ rạng ngời.

Yenly - con gái Kỳ Duyên.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái kèm hình ảnh của nữ MC hải ngoại nhận "bão" yêu thích từ phía cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ dành cho Kỳ Duyên và con gái út Yenli của chị những lời khen có cánh.

 

MC Kỳ Duyên không ngại mặc bikini khoe vóc dáng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, được biết đến với vai trò MC của chương trình ca nhạc hải ngoại "Paris by Night". Cô có hai con gái là Nguyễn Maili (22 tuổi), Nguyễn Yenli (18 tuổi) với người chồng đầu tiên. Sau hai lần ly hôn, Kỳ Duyên tâm sự hiện tại cô không muốn kết hôn nữa, chỉ cần tình yêu bên mình là đủ.

Giang Trần (tổng hợp)
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news