Tin mới

Uẩn khúc trong vụ cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex

Thứ tư, 15/01/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang có nhiều thông tin mâu thuẫn về người đàn ông lạ tung ảnh sex của cô giáo Bắc Giang lên mạng cũng như mối quan hệ giữa hai người.>>Hé lộ thông tin về kẻ tung ảnh sex của cô giáo Bắc Giang lên mạng>>Cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex chính thức lên tiếng

(Tinmoi.vn) Đang có nhiều thông tin mâu thuẫn về người đàn ông lạ tung ảnh sex của cô giáo Bắc Giang lên mạng cũng như mối quan hệ giữa hai người. 

 Ngày 13/1, trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh nhạy cảm của một cô giáo tên Y. khiến dư luận và cả người trong cuộc “giật nảy” mình. 

Khi chưa rõ chuyện, cư dân mạng không khỏi bức xúc về hành vi của một giáo viên khi đăng những bức ảnh “chăn gối” trên trang mạng cá nhân. Nhưng rồi dư luận phần nào dịu xuống khi nhân vật chính trần tình là bị người khác lập face book giả chơi xấu, cố ý bôi nhọ danh dự, phá hạnh phúc vợ chồng cô. Theo cô Y., người đàn ông “chơi xấu” tên H. quê Quảng Ninh, đang lao động bên Nga.

Tuy nhiên, những tình tiết liên quan đến người tung clip, bôi nhọ đang mâu thuẫn khiến dư luận khó hiểu về mối quan hệ giữa cô giáo bị hại người đàn ông tên H.

Uẩn khúc trong vụ cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex

Cô Y. và những hình ảnh nóng bị kẻ xấu đưa lên mạng. Ảnh: Soha.vn

Theo một nguồn tin, trong bản tường trình gửi ban lãnh đạo trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang), cô Y. cho biết, cô đã quen với người đàn ông lao động bên Nga trong  một lần cô Y. về quê ở Bắc Ninh. Lúc đó cô gặp tai nạn và được đối tượng này đi ôtô qua đó xuống giúp đỡ. Sau đó, hai người có làm quen và chủ yếu là nói chuyện trên Facebook chứ không gặp trực tiếp. Khi đối tượng này có những đòi hỏi quá đáng thì cô Y. sợ ảnh hưởng đến gia đình nên từ chối. Từ việc từ chối này dẫn đến đối tượng thường xuyên đe dọa cô Y. Mỗi lần từ Nga về, hắn đều bắt cô Y. đến gặp. Cô Y. không gặp nên đối tượng lại tiếp tục đe dọa. Thậm chí, trong một lần từ Nga về, anh ta còn về tận trường tìm cô Y. và bắt cô phải bỏ chồng lấy hắn. 

Tuy nhiên, trong chia sẻ với Thanh Niên Online, nạn nhân bị tung ảnh sex cho biết, mọi việc bắt đầu từ khi bị mất chiếc điện thoại có lưu giữ nhiều hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng vào năm 2011. Khoảng 2 tháng sau khi mất, có 1 người đàn ông tự xưng là Hùng, sinh năm 1978 ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, hiện lao động ở Nga liên lạc và cho biết đang giữ nhiều hình ảnh phòng the của hai vợ chồng.
“Cô Y. kể, người đàn ông này dọa nếu không làm theo yêu cầu sẽ tung ảnh nhạy cảm lên mạng. Lo sợ lộ ảnh, cô Y. đã nhiều lần phải chụp ảnh bản thân gửi cho Hùng. Trong thời gian dài, cả hai còn giữ liên lạc qua điện thoại, và mạng xã hội. Việc này, chồng cô Y. biết rất rõ và hoàn toàn thông cảm, thấu hiểu. 

Do nhiều lần yêu cầu quá đáng, bị cô Y. cự tuyệt, Hùng đã chuyển sang đe dọa cả hai vợ chồng nhưng không có hiệu quả. Và hậu quả là, Hùng kết bạn với nhiều bạn bè của cô Y. trên facebook, phát tán hình ảnh phòng the của hai vợ chồng khiến nhiều người nghĩ cô Y. Ngoại tình.Ngoài ra, theo lời kể của cô Y., không ít lần Hùng liên tục gọi điện, nhắn tin từ quốc tế và trong nước với lời lẽ đe dọa, khiếm nhã. Hai vợ chồng cô Y. khẳng định chưa bao giờ gặp mặt người đàn ông tên Hùng”, trích thông tin trên  Thanh niên Online.

Thông tin liên quan đến người đàn ông chơi xấu cô giáo Y đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh vụ việc, danh tính người tung clip nóng cô giáo Bắc Giang.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news