Tin mới

Cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex chính thức lên tiếng

Thứ ba, 14/01/2014, 15:49 (GMT+7)

Theo cô Y., mọi chuyện bắt đầu từ việc cô bị mất chiếc điện thoại Samsung có lưu trữ nhiều hình ảnh riêng tư của vợ chồng cô vào thời gian năm 2011.

Theo cô Y., mọi chuyện bắt đầu từ việc cô bị mất chiếc điện thoại Samsung có lưu trữ nhiều hình ảnh riêng tư của vợ chồng cô vào thời gian năm 2011.


Xung quanh sự việc hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh quan hệ vợ chồng được cho là của một cô giáo Bắc Giang đang bị phát tán trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi đã xác định được nhân vật nữ trong các bức hình là chị H.T.H.Y, giáo viên dạy Sử tại trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang).

Trong một diễn biến khác, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, sau khi những bức ảnh nhạy cảm bị tung lên, cô Y. rất hoang mang, lo lắng và đã xin được tạm nghỉ dạy tại trường để làm rõ sự việc.

Từ thông tin được lãnh đạo trường cung cấp, chúng tôi đã tìm đến gia đình cô Y., hiện đang sinh sống tại một con phố thuộc thành phố Bắc Giang.

Cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex chính thức lên tiếng

Vợ chồng cô Y. trong cuộc trao đổi với phóng viên.

Khi chúng tôi có mặt, cả hai vợ chồng cô Y. đều đang ở nhà và tỏ thái độ khá thoải mái khi biết có phóng viên về tìm hiểu thông tin.

Theo cô Y., mọi chuyện bắt đầu từ sự việc cô bị mất chiếc điện thoại Samsung có lưu trữ nhiều hình ảnh riêng tư của vợ chồng vào thời gian năm 2011.

"Hình ảnh đó là của vợ chồng tôi nhưng vợ chồng tôi không đưa lên mà do một đối tượng khác đưa lên.

Mọi chuyện bắt đầu là vào năm 2011 khi chương trình Doremi có về Bắc Giang biểu diễn và tôi đưa con đi xem. Trong quá trình đi xem đó thì tôi bị mất một chiếc điện thoại Samsung và ở chiếc máy đó có chứa rất nhiều hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng. Chúng tôi đã cố gắng tìm nhưng không được.

Sau đó chừng 2 tháng thì có một người đàn ông liên lạc và cho biết, đang giữ rất nhiều hình ảnh của vợ chồng tôi. Hắn ta đe dọa nếu không làm theo yêu cầu thì sẽ đưa những ảnh đó cùng các thông tin của tôi ra nhằm làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tôi.

Do quá hoang mang, lo lắng, cả tin nên khi hắn yêu cầu tôi chụp hình của tôi cho hắn thì tôi cũng chụp rồi gửi và giữ liên lạc một thời gian.

Sau nhiều lần yêu cầu những điều quá đáng với tôi không được thì khoảng hơn 3 tháng trở lại đây anh ta bắt đầu chuyển sang đe dọa chồng tôi và khi chồng tôi bác bỏ những điều đó thì anh ta bắt đầu giở trò.

Đầu tiên là anh ta kết bạn với các bạn bè của tôi trên facebook và ola rồi gửi một số hình ảnh riêng tư của vợ chồng tôi cho họ. Cách đây mấy ngày, sau khi đe dọa không thành thì anh ta đưa những hình ảnh đó lên facebook cùng những lời lẽ kích động, làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi và gia đình.

Không chỉ liên tục gọi điện, nhắn tin bằng nhiều số khác nhau có mã vùng quốc tế và trong nước. để đe dọa vợ chồng tôi, anh ta còn đưa cả số điện thoại của chồng tôi rồi ghi tên anh ta để mọi người tưởng tôi đi ngoại tình, chưa kể là các số của ban giám hiệu nhà trường, phòng giáo dục huyện...

Thực sự là vợ chồng tôi rất bức xúc, phẫn nộ với những hành vi của anh ta và những điều đó đã gây rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình...", cô Y. chia sẻ.

Trong suốt cuộc nói chuyện, cô Y. cũng khẳng định, chưa bao giờ gặp trực tiếp người đàn ông này mà chỉ trao đổi qua điện thoại, mạng xã hội.

"Anh ta liên tục gọi điện rồi thì nhắn tin cho tôi trước đây và sau đó cả chồng tôi chứ còn gặp bên ngoài thì tôi chưa gặp lần nào. Anh ta cũng hứa về và yêu cầu phải gặp, chồng tôi cũng biết chuyện đó, muốn gặp để nói chuyện rõ ràng nhưng chưa được", cô Y. nói.

Cô Y. cũng cho biết thêm, theo thông tin người đàn ông này cung cấp thì anh ta tên là Hùng, sinh năm 1978, quê ở Hạ Long (Quảng Ninh) và hiện tại đang lao động bên Nga. Đồng thời, anh ta cũng đã một vài lần gửi ảnh cá nhân của mình qua mạng xã hội ola cho cô Y.

Cô giáo Bắc Giang bị tung ảnh sex chính thức lên tiếng

Mặc dù tỏ rõ sự lo lắng, mệt mỏi nhưng cô Y. không ngần ngại khi chia sẻ lại "tai nạn" không mong muốn mà cô vừa gặp phải.

"Những hình ảnh đó là hình ảnh riêng tư của vợ chồng tôi và chồng tôi cũng biết rõ về điều này nhưng nếu bình thường thì không sao, ở đây, cá nhân tôi lại là một giáo viên nên nó ảnh hưởng rất nhiều. Không chỉ danh dự, uy tín của tôi mà còn là của cả một tập thể, ngành giáo dục địa phương.

Bản thân tôi giờ đây rất buồn và lo lắng, xấu hổ. Nhiều khi tôi đã nghĩ đến những điều không tích cực nhưng chồng tôi hiểu và động viên tôi phải cố gắng sống tốt vì chồng con, gia đình. Hơn thế là không để cho kẻ tung ảnh của mình lên có thể đắc thắng vì đạt được mục đích.

Chồng tôi cũng chia sẻ là bây giờ, hình ảnh là của vợ chồng mình nhưng mình không đưa những ảnh đó lên mà kẻ xấu kia đưa lên như thế thì càng phải làm rõ ràng ra, ai có hỏi, có nói gì thì cũng nên rõ ràng để mọi người hiểu rõ bản chất của vấn đề.

Giờ tôi cũng chỉ mong sao các cơ quan chức năng vào cuộc giúp đỡ cho gia đình tìm ra thủ phạm một cách nhanh nhất để xử lý nghiêm minh trước pháp luật...", cô Y bày tỏ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này đến bạn đọc...

Theo Hoàng Đan

Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news