Tin mới

UBKT Tỉnh ủy Nghệ An lên tiếng về việc 3 cán bộ đứng cầm điện thoại sau vụ tai nạn

Thứ sáu, 03/07/2020, 14:19 (GMT+7)

Liên quan đến hình ảnh 3 người đi trên xe biển xanh gây tai nạn đứng bấm điện thoại, còn nạn nhân nữ nằm gục ở đường, ngày 3/7, cơ quan CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo tin tức trên Tổ quốc, ngày 3/7, cơ quan CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào sáng 2/7, giữa 1 chiếc xe ô tô mang biển xanh và 1 chiếc Xe máy điện trên đại lộ Lê Nin, đoạn qua địa bàn xã Nghi Phú (TP. Vinh, Nghệ An).

Hình ảnh 3 người đứng bấm điện thoại trong khi nạn nhân nằm gục giữa đường chỉ là tức thời. Ảnh: FB

Ông Nguyễn Bồi Cơ - Phó Chủ nhiệm Uỷ Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nghệ An xác nhận, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông có mặt trên xe cùng 2 cán bộ khác đi công việc.

"Đây là một sự việc đáng tiếc, sau khi vụ tai nạn xảy ra, tôi vẫn bình tĩnh và quan trọng nhất là cứu người bị nạn", ông Cơ chia sẻ.

Về bức ảnh cho thấy 3 người đàn ông đứng bấm điện thoại, mặc cho nạn nhân nằm gục giữa đường gây ra dư luận xôn xao và tạo nhiều ý kiến trái chiều, ông Nguyễn Bồi Cơ cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời của sự việc. Khi xảy ra tai nạn, mọi người xuống xe và lập tức gọi cho xe cấp cứu.

"Hình ảnh nhanh, chỉ là tức thời. Trong vòng chỉ mấy phút sau, xe cấp cứu đến là chúng tôi đưa cháu bé đi viện ngay. Hiện cháu bé vẫn đang được điều trị ở viện", ông Cơ nói.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TQ

Trước đó, trên Báo Giao thông dẫn lời ông Bùi Thanh An - Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy cho biết, sau khi xảy ra tai nạn thì các cán bộ lập tức xuống xe và gọi ngay xe cấp cứu 115 để đưa cô bé đến bệnh viện. Hiện tại sức khỏe cô bé ổn định, có xây xát ngoài da.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan công an làm rõ đúng sai. Riêng về hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, ông An cũng cho rằng đó chỉ là hình ảnh tức thời khi vừa xảy ra tại nạn, những cán bộ trên vội vàng cầm điện thoại để gọi xe cấp cứu 115.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news