Tin mới

Ứng dụng Sách tinh gọn chính thức ra mắt: Trải nghiệm văn hóa đọc thuận tiện nhất tại Việt Nam

Chủ nhật, 05/09/2021, 15:21 (GMT+7)

Ứng dụng Sách tinh gọn của NNT Studio được ra đời để hướng đến trải nghiệm về văn hóa đọc tinh giản hóa với kiến thức nâng cao. Trong ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng nắm kiến thức với những kiến thức được cô đọng và dễ hiểu nhất.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt hơn và tinh giản hóa việc nâng cao kiến thức của người Việt, NNT Studio đã cho ra đời ứng dụng "Sách Tinh Gọn" để góp phần thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt.

Ứng dụng này có tới hàng nghìn nội dung tiểu sử về người thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề và lịch sử hình thành các thương hiệu lớn, doanh nghiệp lớn trên thế giới. Ngoài ra, ứng dụng này cũng tổng hợp tri thức và tinh hoa của nhân loại với nhiều chủ đề khác nhau.

"Sách tinh gọn" là một sản phẩm đúc kết từ hơn 5 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên nên tảng Youtube của NNT Studio. Đó là cả một hành trình dài, từ một nhóm nhỏ chuyên sản xuất nội dung trên Youtube về chủ đề tiểu sử doanh nhân và lịch sử doanh nghiệp đến một ứng dụng tóm tắt nội dung của tri thức nhân loại. 

Ứng dụng Sách tinh gọn chính thức ra mắt: Trải nghiệm văn hóa đọc thuận tiện nhất tại Việt Nam - Ảnh 1

NNT Studio là đơn vị chủ quản của 2 kênh Youtube: Người Nổi Tiếng và Người Thành Công, với hàng triệu lượt đăng ký và hàng trăm triệu lượt xem.

Theo anh Nguyễn Bá Thanh Tùng, đồng sáng lập của NNT Studio, khó khăn nhất định khi tiếp cận và phát triển thị trường sách tóm tắt ở Việt Nam là hành vi và thói quen của người dùng. Nhiều người vẫn chưa hiểu đúng về sách tóm tắt khi chỉ nghĩ đây là công việc nhặt nhạnh câu từ, ghép nối đoạn văn trong sách gốc. 

Thực tế thì sách tóm tắt là viết lại nội dung cuốn sách theo cách hiểu của một cá nhân. Tất nhiên, là cách viết sẽ phải đảm bảo tính khách quan và gọn gàng, cô đọng nhất có thể.

Ứng dụng Sách tinh gọn chính thức ra mắt: Trải nghiệm văn hóa đọc thuận tiện nhất tại Việt Nam - Ảnh 2

Đội ngũ sáng lập của ứng dụng nhận thấy những cuốn không nằm trong danh sách bán chạy nhất không hẳn là những cuốn sách không hay. Thậm chí nội dung của cuốn sách này còn đem đến những góc nhìn rất thú vị. Bởi vậy, Sách Tinh Gọn hướng sự tập trung vào những đầu sách mới nhất và chưa phát hành tại Việt Nam để đem đến những trải nghiệm mới lạ. 

Ứng dụng Sách tinh gọn chính thức ra mắt: Trải nghiệm văn hóa đọc thuận tiện nhất tại Việt Nam - Ảnh 3

Với ứng dụng này, NNT Studio hy vọng có thể đem đến một hình thức tiếp cận dễ dàng và thoải mái hơn cho những người "ngại" đọc sách. Còn với những ai đã có thói quen này, Sách Tinh Gọn là giải pháp để rút ngắn thời gian hiểu nội dung của cuốn sách trước khi đi sâu vào tìm hiểu chúng. Ngoài ra, Sách Tinh Gọn còn đáp ứng nhu cầu tiếp thu kiến thức trong khoảng thời gian rảnh rỗi ngắn ngủi giữa bộn bề cuộc sống.

Thông qua ứng dụng Sách Tinh Gọn, NNT Studio muốn thể hiện rất rõ sứ mệnh: Góp phần thúc đẩy văn hóa đọc của người Việt Nam. Ngoài ra, giúp mỗi người phát huy hết khả năng của mình để phát triển bản thân, gia đình và xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news