Tin mới

V music

Thứ tư, 15/03/2017, 10:04 (GMT+7)

  1. 1.     V.Music New đổi mới với phong cách năng động, trẻ trung cùng MV mới “Baby! I Miss You”
  2. 2.     Tung MV – Single mới “Baby! I Miss You”, V.Music New đổi mới hoàn toàn phong cách âm nhạc
  3. 3.     V.Music New mới toàn diện từ phong cách thời trang đến cá tính âm nhạc

Với hình ảnh mới thời trang hơn, âm nhạc với chất Pop pha Dance thời thượng hơn cùng vũ đạo sôi nổi hơn hướng đến giới trẻ, V.Music New đánh dấu bước chuyển mình của năm 2017 trên con đường âm nhạc sắp tới.

V.Music với phiên bản mới sau khi comeback vào cuối tháng 7/2016 đã có hành trình hơn nửa năm với hình ảnh gắn liền với những nét đẹp văn hóa truyền thống con người Việt Nam, thanh niên sức trẻ, hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng cùng sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả qua các album, MV cũng như ca khúc: Áo Dài Việt Nam, Việt Nam Nói Là Làm, Việt Nam Thân Thương, Sài Gòn Nhịp Đập Tuổi Trẻ, Ân Tình Miền Trung,...Trong những trào lưu âm nhạc mới của showbiz Việt Nam cũng như quốc tế năm 2017, nhóm V.Music New cũng có những thay đổi mới để phù hợp với xu thế và tạo sự mới mẽ, tươi trẻ trong mắt công chúng. Hình ảnh mới của bốn chàng trai V.Music New Hồ Anh, Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang thời trang hơn, âm nhạc với chất Pop pha Dance thời thượng hơn cùng vũ đạo trẻ trung hơn hướng đến giới trẻ nói chung cũng như tuổi teen nói riêng. Với vẻ điển trai hút hồn cùng sự thân thiện và cá tính âm nhạc, V.Music New ngày càng thu hút nhiều fan hơn đến thời điểm này.

Trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh Oriole Huỳnh thực hiện, stylist Đình Huy tạo phong cách, trang điểm và làm tóc bởi Huy Nguyễn và Rio Nhật Anh, V.Music New lột xác hoàn toàn. V.Music New mới mẽ hơn với phong cách trẻ trung, năng động và bụi phủi khi diện mốt stripe (kẻ sọc), denim (chất liệu vải dệt đôi với bề mặt khá thô), jumpsuit man (áo liền quần), bomber jacket (áo khoác dáng thể thao) cùng lối trang điểm fake freckle (tàn hương giả), đây đều là những xu hướng mới của sàn diễn Spring Summer 2017. Hồ Anh chọn jumpsuits kẻ sọc còn Tâm Phạm lại phối hợp giữa bomber jacket cùng quần denim wash xé rách. Đạt Quảng cũng chọn bomber jacket kẻ sọc với điểm nhấn fake freckle trên khuôn mặt. Đăng Quang kết hợp giữa quần yếm denim và áo sweater kẻ sọc.

Chia sẻ về những định hướng mới trong âm nhạc cũng như phong cách, trưởng nhóm Hồ Anh cho biết: “Xu hướng âm nhạc của thế giới cũng như Việt Nam và thị hiếu của khán giả thay đổi và các nhóm nhạc nói chung cũng như V.Music New nói riêng cũng cần thay đổi theo xu hướng chung. Nhưng với V.Music New dù có sự cập nhật theo xu hướng âm nhạc của thời đại nhóm vẫn giữ những nét phong cách đặc trưng riêng. Thế mạnh của nhóm là sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và phong cách. Các thành viên có thể hát và bè phối cho nhau. Bốn thành viên của nhóm cũng phát triển theo định hướng nghệ sĩ đa năng để có thể phát huy tối đa sở trường của từng thành viên”. Thật vậy, mô hình nhóm ca với các thành viên ca sĩ đa năng, có thể hoạt động solo đóng phim, làm MC, người mẫu… đang rất thịnh hành tại các ngành công nghiệp rất phát triển như ở các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan…

Vào trung tuần tháng 3/2017, V.Music New sẽ phát hành online single cũng như MV Baby! I Miss You. Trong single đính kèm hai ca khúc khác là Hãy Để Anh Yêu Em và Muộn Màng (Korea remix version). Baby! I Miss You là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Trung, sản xuất và hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Thành Công Studio với thể loại nhạc Pop pha Dance, ca từ gần gũi như lời tự sự cùng phần rap nhẹ nhàng. Ca từ cũng thời thượng không kém khi đệm lyric tiếng Anh khá bắt tai khi nghe. Baby! I Miss You kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa nhưng vì chút hiểu lầm mà chàng trai ghen tuông, tưởng rằng cô gái có tình yêu mới. Đến khi chàng trai hiểu ra mọi chuyện thì đã muộn màng, cô gái đã đi mất, chàng trai sống trong nỗi nhớ nhung phiền muộn vì lỗi lầm của mình. Vì thế, trong tình yêu đôi lứa rất cần sự tin tưởng nhau mới có thể đi đến cuối con đường hạnh phúc. Cùng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới nhất MV – single Baby! I Miss You của V.Music New trong tháng 3/2017 này nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news