Tin mới

Va chạm giao thông, người phụ nữ trung niên túm quần bé trai ăn vạ

Thứ ba, 10/10/2017, 11:04 (GMT+7)

Một bé trai đang chơi ngoài đường không may va chạm với một người phụ nữ trung niên. Tuy nhiên, người này đã ngồi xuống đất, liên tục kêu la bồi thường 500.000 đồng.

Một bé trai đang chơi ngoài đường không may va chạm với một người phụ nữ trung niên làm người này ngã ra đường. Tuy nhiên, người này đã ngồi xuống đất, liên tục kêu la bồi thường 500.000 đồng.

 

Sự việc bắt nguồn từ việc một cậu bé khoảng 11 tuổi chạy ra đường chơi vô tình va quệt với một người phụ nữ trung niên khoảng 50 tuổi đang tham gia giao thông khiến người này ngã ra đường.

 

Người này ngồi bệt xuống đất, tay túm quần bé trai, miệng kêu gào "Tôi đang ốm", "Tôi đang đi viện mua thuốc", "Muốn tôi chết ra đây à", "Ờ, ăn vạ đấy, ăn vạ đấy"... rồi liên tục đòi cháu bé phải bồi thường cho mình.

Ngay sau đó, mẹ cậu bé xuất hiện và dọa sẽ gọi công an nếu người phụ nữ vẫn tiếp tục chiêu trò ăn vạ. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn tiếp tục to tiếng thậm chí thách thức "gọi công an đi, gọi công an đi".

Được biết, sự việc xảy ra trên một con phố Hà Nội và sau khi được đăng tải trên nhiều diễn đàn đã gây chú ý tới cộng đồng, đã có khá nhiều người bức xúc trước cách hành xử của người phụ nữ trung niên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news