Tin mới

Vai diễn điện ảnh cuối cùng chưa công chiếu của Minh Thuận

Thứ năm, 22/09/2016, 15:33 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Thuận có tham gia một số dự án phim điện ảnh sắp được công chiếu trước khi bệnh tình chuyển biến xấu.

Ca sĩ Minh Thuận có tham gia một số dự án phim điện ảnh sắp được công chiếu trước khi bệnh tình chuyển biến xấu.

[mecloud]iNIfQmDTiO[/mecloud]

Là người lao động nghệ thuật miệt mài, trước lúc bệnh tình chuyển biến xấu, Minh Thuận có tham gia dự án phim điện ảnh "Vệ sĩ Sài Gòn". Ở đoạn cuối của teaser, Minh Thuận xuất hiện với vai diễn một thân chủ được hai chàng vệ sĩ hài hước, điển trai, dũng cảm - Kim Lý và Thái Hoà -  bảo vệ.

Dù xuất hiện không nhiều nhưng những hình ảnh ca sĩ Minh Thuận trong clip cũng khiến người xem nghẹn ngào nhớ về một người nghệ sĩ chân chính, giàu tình cảm.

Hình ảnh Minh Thuận trong bộ phim sắp được công chiếu. Ảnh cắt từ clip

Ca sĩ Minh Thuận qua đời vào 8h15' ngày 18/9 sau hơn nửa tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện. Người thân của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho biết sức khỏe của anh rất yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Anh ra đi trong lúc ngủ.

Sự ra đi của anh là mất mát lớn cho làng nghệ thuật Việt Nam. Những người nghệ sĩ làm nghề có tâm, luôn giúp đỡ đàn em, cả những người mới chân ướt chân ráo vào nghề. Sự hết mình vì nghệ thuật của Minh Thuận chắc chắn sẽ là tấm gương cho nhiều nghệ sĩ trẻ thời đại này cần phải học hỏi. Anh đi rồi, nhưng nụ cười rạng rỡ này của anh sẽ còn mãi trong tim mọi người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi