Vai trò truyền thông trong sự phát triển ngành du lịch

Vào 10h ngày 21/2/2014, mạng thông cáo báo chí PRWeb – Netlink phối hợp cùng báo Đời sống & Pháp luật online đã tổ chức buổi ra mắt “Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014” tại tầng 4, toà nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Vai trò truyền thông trong sự phát triển ngành du lịch 1
  • TẠI ĐÂY 

    Gói truyền thông trực tuyến kích cầu du lịch 2014 là giải pháp truyền thông kết hợp đồng bộ các hình thức truyền thông hiện đại bao gồm: 10 kênh báo điện tử và các trang tin với trên 25 triệu lượt truy cập mỗi ngày giúp gia tăng uy tín thương hiệu với khách du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ SEO (Tối ưu hóa tìm kiếm trên công cụ Google, đưa từ khóa của doanh nghiệp lên TOP đầu), ngoài ra với gói truyền thông này, thông tin về doanh nghiệp sẽ được lan tỏa trên 10 Fanpage Facebook với hàng triệu lượt like và hàng ngàn bình luận mỗi ngày. Đây là sự kết hợp chặt chẽ và đồng bộ giữa truyền thông báo chí,SEO (Tối ưu công cụ tìm kiếm Google) và mạng xã hội .

    Thông tin liên hệ

    - Hỗ trợ và tư vấn về giải pháp : 0915 198 355 (Mr Dũng)

    -Hỗ trợ về thông tin báo chí      : 0912 699 282 (Mr Thắng)

    Tầng 4, tòa tháp Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy-Hà Nội
    Email: canbiet@doisongphapluat.com |Website:www.prweb.vn |www.netlink.vn

    Nguyễn Hảo/PRWeb/ĐSPL

Tin Liên Quan
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Bạn Có Thể Quan Tâm
Tin Đọc Nhiều
Cùng chuyên mục