Tin mới

Văn bằng 2 trung cấp Dược – Cơ hội để thay đổi tương lai

Thứ hai, 25/04/2016, 11:42 (GMT+7)

Xu hướng lựa chọn học Văn bằng 2 trung cấp dược chuyển đổi từ các ngành học khác đang được nhiều cử nhân đại học, cao đẳng các ngành khác nhau xem như một cơ hội mới để thay đổi tương lai.

Xu hướng lựa chọn học Văn bằng 2 trung cấp dược chuyển đổi từ các ngành học khác đang được nhiều cử nhân đại học, cao đẳng các ngành khác nhau xem như một cơ hội mới để thay đổi tương lai. 

Học Văn bằng 2 để theo đuổi ước mơ còn dang dở

Có một số ý kiến cho rằng học văn bằng hai là chạy theo "mốt" để lấy thành tích, nhưng thực tế đó chỉ là cách con người ta theo đuổi ước mơ còn dang dở và tìm lại con đường đúng đắn cho tương lai của chính mình. 

 

Với tấm bằng tốt nghiệp hiện có, họ không thể tìm được việc làm ưng ý, hoặc không tìm được nguồn cảm hứng làm việc, bởi đó không phải công việc mà họ yêu thích, đam mê... Đó là lý do họ chọn học văn bằng 2. 

Văn bằng 2 trung cấp dược - cơ hội để thay đổi tương lai

Chiếc áo blouse trắng chắc chắn là một trong những hình ảnh xuất hiện trong ước mơ của nhiều đứa trẻ nhất. Khi lớn dần lên, vì nhiều yếu tố mà con người ta có thể rẽ sang hướng đi mới mà tạm thời gác lại hình ảnh thiêng liêng đó. Nhưng rồi khi được đặt trong một bối cảnh đặc biệt, ước mơ hôm nào sẽ lại trỗi dậy một cách mạnh mẽ và sục sôi, thôi thúc con người tiếp tục thực hiện, hoàn thành giấc mơ dang dở. 

Bên cạnh đó, ngành dược là một ngành có nhu cầu nhân lực cao, cơ hội việc làm tương đối lớn so với nhiều ngành nghề đã bão hòa như kinh tế, tài chính ngân hàng... Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 trung cấp dược, bạn có thể vào làm việc cho bệnh viện, nhà thuốc, trở thành trình dược viên cho các doanh nghiệp dược phẩm hay làm công tác nghiên cứu dược phẩm, ngoài ra cũng có thể tự mở quầy thuốc kinh doanh tân dược.

 

Theo chia sẻ của những cử nhân cất bằng đại học, cao đẳng để học văn bằng 2 trung cấp dược thì ngoài cơ hội việc làm lớn, thời gian đào tạo ngắn và ý nghĩa đặc biệt của ngành nghề này cũng là lý do họ quyết định lựa chọn.

Có thể nói, Văn bằng 2 trung cấp dược chính là cơ hội để thay đổi tương lai, để có một cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn, vừa phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của bản thân mình lại vừa đóng góp cho xã hội.

Đặc biệt, việc tuyển sinh văn bằng 2 trung cấp dược lại không giới hạn độ tuổi, nên những người đã ra ngành, ra nghề, công tác trong lĩnh vực khác nhiều năm vẫn có thể lựa chọn theo học để bước đi con đường mà mình muốn đi nhưng trước kia vì lý do nào đó đã phải rẽ sang hướng khác.

Để đăng ký học văn bằng 2 trung cấp dược, các bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu quy định rồi nộp về địa chỉ: Phòng 103. Số 1 Hoàng Văn Thụ (Gần Bưu điện Hà Đông) – Phường Nguyễn Trãi – Quận Hà Đông – Hà Nội. ​Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.62.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news