Tin mới

Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh lớp T7,CN

Thứ ba, 15/03/2016, 09:51 (GMT+7)

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược thông báo tuyển sinh năm 2016.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội - Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược thông báo tuyển sinh năm 2016.

Tại sao nên học văn bằng 2 trung cấp dược?

Với mức độ “phủ sóng” ngày càng rộng của y dược, học văn bằng 2 trung cấp dược sẽ đáp ứng yêu cầu cấp thiết của xã hội. Ngành dược ở nước ta hiện nay đang ngày càng phát triển và được coi trọng. Mới chỉ nhẩm tính một vài con số, Việt Nam hiện đang là nước có nền công nghiệp dược đứng thứ 17 trên thế giới, đóng góp vào tỷ trọng kinh tế nước nhà, mục tiêu Bộ y tế đưa ra đến năm 2020 ngành dược phải đáp ứng được 80% nhu cầu tiêu thụ trong nước và 20% nguyên liệu xuất xứ nội địa, đã thấy được vai trò của ngành dược to lớn đến thế nào. Để thực hiện được những còn số đẹp đẽ này, doanh nghiệp dược cần số lượng lớn dược sỹ - trong số đó có đội ngũ học văn bằng 2 trung cấp dược, chất lượng cao mới đáp ứng đủ yêu cầu sản xuất, cũng như đảm bảo được vai trò nâng cao chăm sóc sức khoẻ toàn dân.

 

Do vậy, học văn bằng 2 trung cấp dược tại Trường trung cấp y khoa Pasteur ngay từ bây giờ để nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển của thời đại.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur – một trong những lá cờ đầu đào tạo văn bằng 2 Trung cấp Dược

Đã biết bao thế hệ học sinh – sinh viên sau khi tốt nghiệp trường Trung cấp y khoa Pasteur đều có một công việc làm ổn định, năng lực chuyên môn được cơ sở đánh giá cao, có nhiều sáng tạo và năng động. Trường được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo uy tín và chất lượng của ngành. Nối tiếp những truyền thống đó, để phục vụ và tạo điều kiện cho đối tượng học sinh sinh viên mở rộng cơ hội việc làm, gia tăng thu nhập cho bản thân. 

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại trường Trung cấp Y khoa Pasteur đối với từng đối tượng cụ thể như sau:

- Chương trình đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho thí sinh có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành sức khỏe. 

- Chương trình đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp trung cấp trở lên các nhóm ngành không thuộc khối sức khỏe (như Kinh tế, Sư phạm, Ngoại ngữ, Luật...) có nhu cầu chuyển đổi sang nghề Dược.

 

Đặc biệt, nhà trường tuyển sinh hàng tháng và có các lớp học trong giờ hành chính, buổi tối hoặc thứ 7, chủ nhật để học sinh có thể lựa chọn cho phù hợp với thời gian biểu của mình. 

Hồ sơ dự tuyển văn bằng 2 trung cấp dược chính quy năm 2016. 

- 01 bộ hồ sơ tuyển sinh TCCN (theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo) có dấu xác nhận của địa phương hoặc cơ quan công tác.

- 02 bản sao giấy khai sinh

- 02 bản công chứng bằng tốt nghiệp THPT

- 02 bản công chứng bảng điểm và bằng TCCN, CĐ hoặc ĐH của văn bằng thứ nhất 

- 04 ảnh 3x4cm, 1 ảnh 2x3cm 

- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Nộp hồ sơ học văn bằng 2 Trung cấp dược Hà Nội về: 

Phòng tuyển sinh: P.103, số 1, Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

ĐT: 04.66.55.65.75. Hotline: 0989.55.99.62

Website: http://www.trungcapy.edu.vn/

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news