Tin mới

Vận đen bủa vây, đây là 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2022, làm gì cũng khó khăn

Thứ hai, 05/09/2022, 09:42 (GMT+7)

Theo dự đoán, 3 con giáp xui xẻo nhất trong tháng 9 này sẽ gặp nhiều chuyện không may, làm gì cũng khó khăn.

Tuổi Dần

Bước sang tháng 9/2022, tuổi Dần rơi vào trạng thái lo âu, buồn phiền, làm gì cũng chần chừ sợ thất bại. Lời khuyên được đưa ra là hãy tìm một người đáng tin cậy để trút bỏ những tâm sự trong lòng. Kể cả đó là những lo nghĩ vẩn vơ thì cũng có thể gây hại nếu bạn cứ ấp ủ không chịu giải tỏa.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng nhiều khúc mắc bởi bạn chưa thành thật với cảm xúc của mình. Thay vì giữ mãi những khó chịu trong người, tại sao bạn không cởi mở hơn với nửa kia để tháo gỡ. Mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu chúng ta giãi bày và thấu hiểu nhau. Đừng để sự xa cách do chính bạn tạo ra trở thành cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

Tuổi Mão

Trong tháng này, công việc của tuổi Mão gần như không tiến triển, thậm chí còn gặp khó khăn. Điều đáng nói, sự khó khăn xuất phát từ chính bản mệnh. Bạn có cái nhìn phiến diện nên dễ rơi vào bế tắc. Lời khuyên được đưa ra là hãy hạ cái tôi xuống, lắng nghe ý kiến của mọi người để nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn.

Với người làm kinh tế, công việc luôn biến động không ngừng nên bạn đừng chủ quan kẻo bị đối thủ lợi dụng. Đây cũng là thời điểm Hung tinh Đại Hao xuất hiện nên tuổi Mão cẩn thận bị mất tiền oan. Bạn không nên tin vào những người không thân thiết để tránh bị mắc bẫy.

Vận đen bủa vây, đây là 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2022, làm gì cũng khó khăn
Vận đen bủa vây, đây là 3 con giáp xui xẻo nhất tháng 9/2022, làm gì cũng khó khăn

Trong chuyện tình cảm, hai người có thể không tìm được tiếng nói chung do tuổi Mão quá đề cao cái tôi của mình. Việc bạn không chịu nhường nhịn nửa kia chỉ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Hãy nhún mình một chút, lắng nghe nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình dịu xuống.

Tuổi Dậu

Sự xui xẻo của tuổi Dậu trong tháng 9 xuất phát từ tâm trạng buồn bực, nóng nảy của họ. Cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, việc bạn dùng thái độ tiêu cực để phản ứng với nó sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Thay vì cáu giận, bạn nên chấp nhận và tìm cách khắc phục khó khăn. Tuổi Dậu nên giao tiếp khéo léo để thêm bạn, bớt thù trong thời điểm nhạy cảm.

Tháng 9 này, những người làm kinh doanh dễ vướng tranh cãi với khách hàng. Nhưng tuổi Dậu cũng đừng vì vậy mà cáu gắt hay nản lòng. Hành xử nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại hình ảnh bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu và nửa kia có thể thường xuyên tranh cãi do bất đồng quan điểm. Việc bạn để xảy ra chiến tranh lạnh sẽ vô tình tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. 

Còn với những người đang độc thân, việc suy nghĩ bi quan về chuyện tình cảm khiến bạn không thể mở lòng đón nhận sự quan tâm của người khác. Muốn tiến đến một mối quan hệ mới hay chọn độc thân vui vẻ vẫn luôn nằm trong tay bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news