Tin mới

Văn Mai Hương lên tiếng khi bị tố giả tạo trên sóng truyền hình

Thứ năm, 09/06/2016, 16:09 (GMT+7)

Văn Mai Hương khẳng định những gì cô thể hiện trên sân khấu đều là cảm xúc chân thành.

Văn Mai Hương khẳng định những gì cô thể hiện trên sân khấu đều là cảm xúc chân thành.

[mecloud]fqRjREpEXY[/mecloud]

Là giám khảo chương trình truyền hình thực tế "Vietnam Idol kids 2016", Văn Mai Hương thường xuyên thể hiện cảm xúc và rơi nước mắt trước những tiết mục mà cô đánh giá cao.

Trong tập phát sóng mới nhất, sau phần trình diễn của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường, Văn Mai Hương đã khóc thút thít và bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của cậu bé, mà còn bày tỏ sự trân trọng với tình cảm gia đình rất đáng quý. Giọng ca "Nếu như ngày anh đến" còn kèm theo câu hỏi như "Con có yêu mẹ không". Câu hỏi bị cư dân mạng cho là vô duyên, một số người cho rằng Văn Mai Hương diễn quá lố trên VTV.

Văn Mai Hương xúc động trước tiết mục của cậu bé hát đám cưới. Ảnh internet

Trước những ý kiến chỉ trích, chia sẻ trên Vietnamnet, Văn Mai Hương cho biết, những giọt nước mắt của mình là cảm xúc thật, nó rơi khi xúc động. Nói thêm về câu hỏi bị cho là vô duyên "Con có yêu mẹ không", quán quân Vietnam Idol dãi bày: "Nếu bạn có em nhỏ, hay bạn là người đã có con nhỏ, bạn sẽ thường xuyên nói vui với em, con rằng “Em có yêu chị không?”, “Con có yêu mẹ không?”, hoặc bạn cũng sẽ hay trò chuyện với một bạn nhỏ kiểu như là:“Ở nhà con yêu ai nhất?”, “Vì sao con yêu mẹ nhất?”… đại loại như vậy".

Sau thời gian vắng bóng trong showbiz vì trầm cảm, Văn Mai Hương tái xuất với vai trò giám khảo. Cô được đánh giá là ca sĩ trẻ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo khán giả yêu mến.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news