Tin mới

Giá xe Vinfast Fadil ngày 19/10: 'Con gà đẻ trứng vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tạo 'cơn địa chấn'

Thứ hai, 19/10/2020, 07:49 (GMT+7)

Giá xe Vinfast Fadil - "gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 19/10 quyết tạo "cơn địa chấn" nhấn chìm các đối thủ nặng ký như Hyundai Grand i10, Kia Morning.

Giá xe Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ngày 19/10 vẫn vô cùng hấp dẫn dành cho cách khách hàng đặc biệt là chị em phái đẹp.

Chỉ cần hơn 400 triệu, khách hàng có thể sở hữu chiếc VinFast Fadil trong tay. Giá xe Vinfast Fadil tiếp tục tung ưu đãi giảm giá lên đến 50 triệu đồng và nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo chương trình ưu đãi tháng 10, giá xe VinFast Fadil bản tiêu chuẩn sau khi ưu đãi tháng 10 còn 382,5 triệu đồng. Giá xe VinFast Fadil bản nâng cao sau khi ưu đãi tháng 10 còn 413,1 triệu đồng. Giá xe VinFast Fadil bản cao cấp sau khi ưu đãi tháng 10 còn 449,1 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá hời chưa từng thấy mà "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa ra trong tháng 10.

Giá xe VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tháng 10. Ảnh internet

Như vậy, sau thời gian ngắn ra mắt, VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã vươn đối đầu với Kia Morning và rất nhiều đối thủ khác. Minh chứng rõ nhất chính là tháng 9/2020, "con cưng" của ông Phạm Nhật Vượng đã bứt phá bán ra hơn 1.500 xe giữa lúc thời thế khó khăn.

Có thể thấy, cuộc đua giữa VinFast Fadil và Hyundai Grand i10 và Kia Morning ngày càng gay cấn và lợi thế hiện tại vẫn đang thuộc về "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Cùng chung phân khúc nhưng dường như khách Việt đang dành nhiều tình cảm hơn cho hàng Việt khi đặt niềm tin vào VinFast Fadil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news