Tin mới

Bảng giá xe ô tô Honda ngày 5/10/2020: Nhiều ưu đãi khủng, rẻ nhất chỉ 418 triệu đồng

Thứ hai, 05/10/2020, 15:36 (GMT+7)

Giá xe ô tô Honda có nhiều ưu đãi cùng quà tặng khủng tới khách hàng, đặc biệt là không biến động nhiều so với những tháng trước.

Honda được biết đến là hãng xe được ưa chuộng trên thế giới đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế sang trọng cùng động cơ bền bỉ, Honda luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Không chỉ về các loại xe máy mà còn có cả mẫu xe ô tô của Honda đều góp mặt trong danh sách những mẫu xe ăn khách. Do đó, giá xe ô tô Honda rất ổn định chứ không bất thường như các mẫu xe máy.

Bảng giá xe Honda Brio

Xe Honda Brio được biết đến là mẫu xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ cạnh tranh khốc liệt với các loại xe khác trên thi trường như Kia Morning, Vinfast Fadil, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo. Dòng xe Honda Brio này có nhiều bản khác nhau với mức giá thấp nhất là 418 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Civic

Với khả năng vận hành mạnh mẽ, Honda Civic tại thị trường Việt Nam đang có mức giá bán cạnh tranh với các đối thỷ như Mazda 3, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Toyota Corolla Altis,…Hiện tại, giá bán của mẫu Honda Civic thấp nhất hiện đang ở mức 729 triệu đồng và cao nhất là 934 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda HR-V

Honda HR-V gây ấn tượng khi được trang bị bên trong khoang nội thất  hiện đại như chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử,...Đối với mẫu xe Honda HR-V tại thị trường Việt Nam vẫn giữ được mức giá ổn định dao động từ 768 - 871 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Accord

Đây được biết đến là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chỉ phân phối ở Việt Nam 1 bản duy nhất. Loại xe này chỉ có 2 mức giá bao gồm 1,319 tỷ đồng với phiên bản màu sơn Đen ánh/Ghi bạc và 1,329 tỷ đồng bản màu trắng Ngọc trai.

Mức giá bán của chiếc xe này được coi là cạnh tranh khốc liệt với các mẫu xe sedan hạng D khác như Mazda 6, Toyota Camry hay Kia Optima.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news