Tin mới

Vận mệnh người tuổi Thân năm Ất Mùi 2015

Thứ hai, 19/01/2015, 15:30 (GMT+7)

Công việc và tài chính của bạn khá ổn định. Về tình yêu, bạn nên bình tĩnh và biết cách kiềm chế nhiều hơn nhé.

Công việc và tài chính của bạn khá ổn định. Về tình yêu, bạn nên bình tĩnh và biết cách kiềm chế nhiều hơn nhé.

Cuộc sống

Trong năm nay, bạn cảm thấy như mình đang đứng ở ngã tư và không biết chọn hướng nào để đi. Tuy nhiên, điều này không có gì là đáng sợ vì bạn không phải lựa chọn giữa những cái xấu và thay vào đó là những lựa chọn rất hấp dẫn.

Đạt được thành công là điều không phải dễ dàng, vì vậy, bạn phải kiên nhẫn, sẵn sàng khi cuộc sống đưa bạn vào những va chạm. Quyết định cuối cùng thực sự là khó vì nó giống như việc bạn ăn một món ngon, rồi sau đó phải ăn kiêng cả tháng.

Vào năm 2015, hãy cố gắng bám theo quy tắc của riêng bạn trong tình yêu, mọi thứ sẽ trở nên ổn thôi. Đừng làm hai việc cùng một lúc, nó sẽ không mang lại kết quả gì. Mặc dù bạn cố chấp và không thích người khác dạy đời nhưng bạn vẫn luôn được đánh giá cao do sự chân thành và trung thực trong các mối quan hệ. Nếu bạn bừa bãi đánh cắp trái tim ai đó, bạn sẽ trở thành một kẻ lừa dối trong tình yêu và sẽ bị chỉ trích.

Tình yêu

Những ai còn độc thân:

Năm 2015 sẽ làm cho bạn cảm thấy nhạy cảm với mọi thứ xung quanh mình. Virus tình yêu sẽ tấn công bạn một cách nhanh chóng và không thương tiếc. Cảm giác hạnh phúc, niềm đam mê bốc lửa và sự tinh tế lãng mạn là tốt, nhưng đừng quên ý nghĩa và tính khách quan khi nói đến người bạn yêu thương.

                            

Để không gặp rắc rối bạn nên kích thích đối phương bằng cách đưa ra những ý kiến quan trọng để cùng bàn luận với họ. Hãy nhớ rằng có một vực thẳm lớn giữa một thiên tài đã không được công nhận và một thanh niên người luôn bị phàn nàn, đó là sự khác biệt dễ thấy.

Nếu bạn nghi ngờ khả năng phán xét của mình, bạn nên yêu cầu một người mà bạn tin tưởng để giúp đỡ. Nếu bạn bè nói với bạn rằng nửa kia của bạn không tốt thì bạn cũng nên xem xét thật kỹ lại nhé.

Những ai đang yêu:

Một khó khăn đối với tình yêu của bạn là tính bốc đồng. Bạn nên đưa ra lời khen ngợi và không được mắng đối phương một cách thiếu suy nghĩ. Vấn đề là, năm nay mối quan hệ của cả hai sẽ tiến sâu hơn và liên quan chặt chẽ với nhau hơn. Do đó, hãy học cách kiểm soát bản thân. Nếu bạn muốn chứng minh cho ai đó thấy trí tuệ của mình thì dừng ngay cái suy nghĩ vội vàng nhé.

Vận mệnh người tuổi Thân năm Ất Mùi 2015 - Ảnh 3

Sự nghiệp

Năm 2015 tài chính của bạn khá ổn định. Mặc dù bạn có đủ khă năng để cung cấp cho mình chu toàn hơn, nhưng bạn vẫn muốn dành một chút riêng ra cho những ngày khó khăn. Bạn sẽ không làm việc vì lợi ích của thế giới hay sự thịnh vượng của cấp trên bởi bạn nghĩ rằng những việc làm tốt là các hoạt động Từ thiện.

Khi thu nhập của bạn tăng lên thì sự nhiệt huyết của bạn cũng tăng lên. Tiền thưởng chính là động lực mạnh thúc đẩy bạn làm tốt hơn. Bạn dường như rất sẵn sàng làm việc với lịch dày đặc để tăng thu nhập của mình lên.

Nguyên tắc quan trọng của năm 2015 là những điều sau đây: suy nghĩ khách quan hơn về điểm mạnh của mình và có tính chủ động hơn trong công việc. Nếu bạn nghĩ mình xứng đáng được lương cao hơn hoặc một vị trí tốt hơn, thì đừng vội vàng để tìm một công việc mới. Hãy suy nghĩ về lý do tại sao không cố gắng đưa ra những ý tưởng khôn ngoan hơn.

Những người đánh giá quá cao bản thân sẽ kết thúc bằng sự thất nghiệp và sẽ phải chấp nhận những thứ ít hơn mình mong muốn. Bạn nên nhìn vào tương lai với những điều thực tế và đừng tin vào những câu chuyện về cách làm giàu nhanh chóng và dễ dàng thăng tiến nghề nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hà Phương (Theo Horoscope)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news