Tin mới

V-League 2023: Văn Quyết trở lại, 7 cầu thủ vắng mặt tại vòng 2 GĐ2

Thứ năm, 20/07/2023, 15:44 (GMT+7)

BTC V-League vừa công bố danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 2 GĐ2. Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sẽ trở lại thi đấu cho Hà Nội FC sau án treo giò.

V-League 2023 trở nên hấp dẫn hơn ở cả cuộc chiến trụ hạng và đua vô địch. Hiện tại, CLB Công an Hà Nội đang xếp đầu bảng với 25 điểm. Hà Nội FC đang bám đuổi quyết liệt khi xếp ngay ở vị trí thứ 2 cũng với 25 điểm. Xếp ngay sau đó là một Viettel đang có được 24 điểm cùng phong độ rất cao.

Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng diễn ra vô cùng quyết liệt với trận cầu tâm điểm giữa Bình Dương vs SHB Đà Nẵng, khi khoảng cách 3 điểm giữa hai đội càng khiến sức nóng của trận cầu này được tăng thêm.

V-League 2023: Văn Quyết trở lại, 7 cầu thủ vắng mặt tại vòng 2 GĐ2 - Ảnh 1
 

BTC giải thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại trận đấu vòng 2 – GĐ2 V-League 2023. Cụ thể, có 7 cầu thủ khác phải nhận án treo giò ở lượt trận thứ 2 giai đoạn 2 V-League 2023. Abdumuminov Jakhongir (CLB Viettel), Nguyễn Văn Hạnh (CLB Hà Tĩnh), Bicou Bissainthe (CLB Hải Phòng), Jairo Rodrigeus (CLB Khánh Hòa), Phạm Xuân Mạnh (SLNA) và Nguyễn Thanh Long (CLB Bình Dương) là những cầu thủ không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 2 GĐ2 V-League 2023
Danh sách cầu thủ vắng mặt ở vòng 2 GĐ2 V-League 2023

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Văn Quyết sẽ trở lại phục vụ cho Hà Nội ở vòng 2 tới sau khi mãn án treo giò 8 trận do hành vi phi thể thao với trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành trên sân Quy Nhơn ở vòng 7 V-League 2023 giữa Hà Nội FC vs Bình Định.

Văn Quyết cũng tỏ ra hào hứng trước ngày trở lại: "Thực sự thời gian qua tôi rất nhớ cảm giác được thi đấu cùng đồng đội. Nhiều người nói rằng thiếu vắng tôi nên đội bóng thi đấu không tốt, tôi lại không nghĩ vậy, đó là chúng tôi chưa gặp may mắn ở các trận đấu đó. Chiến thắng trước Bình Định rất quan trọng với chúng tôi, tiếp thêm sự tự tin cho cuộc đua vô địch. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp cho đội bóng".

Văn Quyết sẽ trở lại ở vòng 2 GĐ2 V-League 2023
Văn Quyết sẽ trở lại ở vòng 2 GĐ2 V-League 2023

Sự có mặt của QBV Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ giúp cho Hà Nội FC tăng cường sức mạnh tấn công, đồng thời tự tin hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch V-League.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news