Tin mới

Văn Quyết tốt nghiệp cử nhân Đại học, ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn ở VL World Cup

Thứ sáu, 30/06/2023, 19:45 (GMT+7)

ĐT Việt Nam nắm lợi thế lớn trước thềm VL World Cup 2026. Tiền đạo Văn Quyết vừa nhận bằng cử nhân Đại học.

Với việc giành chiến thắng trước Hồng Kông (Trung Quốc) và Syria đã giúp ĐT Việt Nam được cộng thêm 8,54 điểm trên BXH FIFA tháng 6/2023. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ 95.

Dẫu vậy, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội đã trở lại vị trí thứ 15 tại châu Á. Thứ hạng này giúp các chàng trai áo đỏ có thêm lợi thế khi AFC tiến hành phân loại nhóm hạt giống tại VL World Cup 2026 khu vực châu Á vào ngày 20/7 tới.

ĐT Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á
ĐT Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á

Trong khi đó, ở tốp 10 thế giới, nhà ĐKVĐ World Cup 2022, Argentina vẫn đứng đầu, kế đến là ĐT Pháp và Brazil. Trong khi đó, ĐT Anh đã vượt mặt Bỉ để vươn lên vị trí thứ 4 thế giới.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa nhận bằng cử nhân Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh với chuyên ngành bóng đá. Có mặt tại buổi lễ còn có ông Nguyễn Giang Đông - bố vợ của tiền đạo này, người vợ Nguyễn Huyền My và cậu con trai Nguyễn Văn Quân.

Văn Quyết nhận bằng cử nhân Đại học
Văn Quyết nhận bằng cử nhân Đại học

Được biết, tiền đạo sinh năm 1991 sẽ hướng đến vị trí huấn luyện và quản lý thể thao sau khi chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số". Văn Quyết cũng sẽ tham gia các khoá học bằng huấn luyện viên do LĐBĐ châu Á (AFC) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức.

Hiện tại, Văn Quyết vẫn đang thi hành án treo giò 8 trận vì hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài. Anh sẽ trở lại trong màu áo Hà Nội FC ở giai đoạn 2, thời điểm mà đội bóng Thủ đô bước vào cuộ đua vô địch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news