Tin mới

Văn Toàn nói gì về bàn thắng giúp Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018?

Thứ ba, 28/08/2018, 09:51 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có những chia sẻ về bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Olympic Việt Nam đánh bại Syria để tiến vào bán kết ASIAD 2018.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có những chia sẻ về bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Olympic Việt Nam đánh bại Syria để tiến vào bán kết ASIAD 2018.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Hải Dương hồ hởi. "Thật hạnh phúc khi ghi được bàn thắng, nó càng ý nghĩa hơn khi giúp đội nhà giành quyền đi tiếp. Thành tích hôm nay là động lực để các cầu thủ Việt Nam tự tin cho trận đấu khó khăn với Hàn Quốc sắp tới".

Tại ASIAD 2018, Nguyễn Văn Toàn là phương án dự phòng rất hiệu quả của HLV Park Hang Seo. Khi đội tuyển Olympic Việt Nam gặp khó khăn, ông thầy người Hàn Quốc thường tung Toàn vào sân và ngay lập tức tiền đạo này mang đến sự khác biệt.

Văn Toàn nói gì về bàn thắng giúp Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018? - Ảnh 1.
 

Không thường xuyên được đá chính, nhưng Văn Toàn không quá buồn, mà còn lấy đó để động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. "Mỗi thành viên có một nhiệm vụ riêng trong đội bóng, tôi luôn cố gắng hết mình khi được trao cơ hội.

Bàn thắng hôm nay sẽ tiếp thêm sự tự tin cho tôi cũng như đồng đội. Dù đá chính hay dự bị, đội tuyển Olympic Việt Nam là một tập thể và toàn đội sẽ nỗ lực để tiếp tục duy trì phong độ cao nhất".

Một cầu thủ khác của đội tuyển Olympic Việt Nam là Nguyễn Quang Hải cũng rất hài lòng với chiến công của đội nhà. "Thật tuyệt vời khi chúng tôi lại giành chiến thắng, cả đội nỗ lực hết sức để mang niềm vui đến cho người hâm mộ.

Chúng tôi tự tin, hành trình của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chưa khép lại. Trận gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ rất khó khăn, nhưng sự đồng lòng sẽ giúp chúng tôi hướng đến mục tiêu cao nhất".

Trận bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8. Đây sẽ là màn đối đầu đầy cảm xúc, khi HLV Park Hang Seo cùng cộng sự chống lại đội bóng quê hương.

Bảo Hân - Ảnh: Tùng Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news