Tin mới

Vật thể lạ nghi khoang phi thuyền gắn dù trên cánh đồng hoang ở Mỹ

Thứ sáu, 10/02/2017, 10:02 (GMT+7)

Một vật thể lạ có hình dáng giống khoang phi thuyền vũ trụ  được phát hiện ở cánh đồng hoang bên đường cao tốc khiến nhiều lái xe và cảnh sát ngạc nhiên.

Một vật thể lạ có hình dáng giống khoang phi thuyền vũ trụ  được phát hiện ở cánh đồng hoang bên đường cao tốc khiến nhiều lái xe và cảnh sát ngạc nhiên. 

[mecloud]LzRJiytkqq[/mecloud]

Theo đó, một số người đi qua đường cao tốc liên bang 10 ở Casa Grande, Arizona đã phát hiện một vật thể kỳ lạ gắn dù trên cắn đồng hoang và báo với cảnh sát.

Qua quan sát, vật thể này rất giống một khoang đổ bộ của các phi hành gia, phía trên gắn một chiếc đù màu xanh, cunfgvowis dòng chữ "Nước Mỹ và Đại úy J. Millard" cùng với hình cờ Mỹ vẽ ở một bên.

Phía cảnh sát Mỹ khá bối rối khi NASA khẳng định họ không có bất cứ khoang đổ bộ nào ở khu vực trên. Tuy nhiên sau khi xem xét kỹ lưỡng, họ phát hiện ra thực chất khoang phi thuyền này là một thùng trộn bê tông được biến thành tác phẩm nghệ thuật.

Người cho ra đời tác phẩm độc đáo này chính là nghệ sĩ Jack Millard. Jack Millard cho biết anh đã nhìn thấy thùng trộn bê tông bỏ không nằm giữa cánh đồng khi lái xe ngang qua khu vực và nghĩ nó trông giống khoang đổ bộ của các phi hành gia sử dụng nhiệm vụ bay lên vũ trụ nên đã quyết tâm biến nó thành "khoang đổ bộ" từ thứ 5 tuần trước.

Jack Millard đã có mặt tại hiện trường và giải thích với lái xe và cảnh sát về dự án nghệ thuật.  "Tôi không kỳ vọng gì. Nếu nó có thể thu hút sự chú ý của họ trong một khoảnh khắc, điều đó thật tuyệt vời", Millard nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khoang phi thuyền