Tin mới

VĐV bóng rổ Việt Nam đột ngột qua đời, NHM không khỏi tiếc thương

Thứ hai, 05/06/2023, 17:27 (GMT+7)

Cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan qua đời ở tuổi 21 khiến nhiều NHM đau xót và tiếc thương.

Mới đây, trên fanpage của CLB Thang Long Warriors đã đăng tải thông tin khiến NHM môn bóng rổ đều vô cùng bàng hoàng trước thông tin cầu thủ Lê Hoàng Đan (SN 2002, Hà Nội) đột ngột qua đời.

Sự ra đi bất ngờ của nam cầu thủ khiến không chỉ bạn bè, đồng đội mà cả những người hâm mộ bóng rổ đều cảm thấy xót xa. Phía dưới các bài đăng, nhiều người để lại bình luận thương tiếc, ngỡ ngàng vì anh chàng qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. 

Được biết, Lê Hoàng Đan từng là gương mặt trẻ triển vọng, góp mặt trong đội hình thi đấu của CLB Thang Long Warriors. Lê Hoàng Đan được đánh giá có khả năng ném 3 điểm rất tốt, đồng thời sở hữu tốc độ ấn tượng để luôn tạo ra đột biến khiến những người theo kèm gặp khó khăn. 

Cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan qua đời ở tuổi 21
Cầu thủ bóng rổ Lê Hoàng Đan qua đời ở tuổi 21

Lê Hoàng Đan từng giành được một số thành tích cá nhân, tập thể tương đối tốt. Các danh hiệu đáng chú ý gồm HCV giải hè 2019, 2020, HCV 3x3 SSA Tournament, HCĐ U19 quốc gia.

Tuy nhiên giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2021 là lần thi dấu cuối cùng của Hoàng Đan trong màu áo của những “chiến binh khủng long”. Sau đó, Hoàng Đan đi du học và mới về nghỉ hè thời gian gần đây. 

Theo chia sẻ từ phía CLB Thang Long Warriors, toàn đội đều bàng hoàng với thông tin nam cầu thủ qua đời. Cũng theo phía CLB, Hoàng Đan là một người hòa đồng, trầm tính với người lạ nhưng khi tiếp xúc sẽ thấy nam cầu thủ rất vui vẻ, hài hước.

Trong thi đấu và công việc nói chung, Hoàng Đan được nhận xét nghiêm túc, trách nhiệm. Những người đồng đội, bạn bè thân thiết của Lê Hoàng Đan cũng bày tỏ nhiều cảm xúc tiếc nuối vì sự ra đi đột ngột này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng rổ