Tin mới

Vẻ đẹp sexy nóng bỏng của “nữ hoàng bài bạc” Trung Quốc

Thứ hai, 23/03/2015, 10:30 (GMT+7)

Tờ Business Insider vừa có bài viết khá ấn tượng về nữ hoàng bài bạc của Trung Quốc – cô Celina Lin.

Tờ Business Insider vừa có bài viết khá ấn tượng về nữ hoàng bài bạc của Trung Quốc – cô Celina Lin.


 

Celina Lin sinh ra tại Thượng Hải, cùng gia đình chuyển đến Úc năm 7 tuổi. Ở Úc, cô theo học đại học và cha mẹ cô rất mong con gái sẽ trở thành một bác sĩ hay luật sư. Thế nhưng sau đó Lin đã dành tình yêu cho poke sau một lần đến chơi tại sòng bài Crown Casino tại Melbourne với 1 người bạn. Lin đã tham gia các giải đấu trên toàn thế giới và giành được nhiều thành công rực rỡ.

Năm 2008, cô đứng ở vị trí thứ hai trong cuộc tranh tài tại Macau Cup và giành được 10.492 USD. Thành tích này đã thúc đẩy cô tham gia vào các sự kiện cờ bạc lớn hơn.

Cô đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại poker lớn nhất thế giới PokerStars của Macau. Trong năm 2009, Lin đã trở thành tay chơi poker nữ đầu tiên giành chiến thắng trong giải đấu Red Dragon Main Event tại Macau Poker Cup. Ba năm sau (2012), cô tiếp tục giành giải quán quân với số tiền thưởng lên tới 110.000 USD.

Theo danh sách những tay chơi Poker toàn cầu, Lin đứng thứ tư ở Trung Quốc và đứng thứ nhất trong số các tay chơi nữ của nước này.

Tính đến nay, tổng số tiền thu nhập của Lin là $ 120,516. Đây được đánh giá là con số “đỉnh cao” với một người chỉ vừa chơi poker trong khoảng 6 năm như Lin.  

Ngoài Poker, Lin rất có ý thức tập thể dục, Yoga và cả Pilates để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và sexy.

Dưới đây là vẻ trẻ trung, sexy của nữ hoàng cờ bạc giàu có này:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Celina Lin